Workshop Photowalk Chụp Ảnh Đường Phố với Kmon Nguyen 2024

Hình thức chụp ảnh đường phố photowalk không hề xa lạ - Photowalk hoàn hảo vừa để bạn luyện tập chụp ảnh và cải thiện chất lượng tác phẩm, vừa giúp mở rộng tầm nhìn và sức sáng tạo đối với bất kỳ đối tượng nào "lọt vào mắt xanh" của bạn trên đường chụp. Và Offline Workshop Photowalk Chụp Ảnh Đường Phố với Kmon Nguyen sẽ là một dịp không thể lý tưởng hơn để bạn trải nghiệm hình thức chụp ảnh thú vị này!

Thông tin từ ban tổ chức:

► Thời gian: 9h00 đến 12h00, Thứ Bảy ngày 20/04/2024

► Địa điểm: Công Viên Sala (cổng Đường D9, phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM)

► Ưu đãi: Khách tham gia offline sẽ nhận được Voucher mua hàng có giá trị lên đến 500,000đ từ Sony Việt Nam

► Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Vé tham dự: Miễn phí

Đôi nét về Nhiếp ảnh gia Kmon Nguyễn:

Kmon Nguyễn (tên thật là Nguyễn Tuấn Khải, sinh năm 1983) là nhiếp ảnh gia có niềm đam mê lớn cũng như hoạt động nổi bật với phong cách chụp ảnh tối giản (minimalism) và chụp ảnh đường phố. Các tác phẩm của anh thường khai thác chủ thể đơn giản nhưng được tái hiện một cách độc đáo và nổi bật dưới góc máy tinh tế, đầy kỹ thuật.

Hoạt động trong lĩnh vực yêu thích, Kmon Nguyễn sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, trong đó nổi bật nhất là nằm trong top 5 người chiến thắng cao nhất ở hạng mục Street Photo thuộc danh sách 100 BEST SINGLE PHOTOS và top 35 nhiếp ảnh gia đường phố xuất sắc nhất tại giải 35AWARDS 2020 (quy mô tham dự gồm 123.4K thành viên đến từ 173 quốc gia với tổng số ảnh dự thi lên đến 444K hình).

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.