Workshop SeeD: See me through Dancing

Mỗi chúng ta được bao quanh mình bởi không ít lớp vỏ. Những lớp vỏ ấy được tích lũy dần lên theo các trải nghiệm, ký ức và cảm xúc trong đời sống mỗi người. Một số chiếc vỏ khiến ta cảm thấy an toàn và chắc chắn, khiến ta cảm thấy dễ chịu hơn khi được đứng nép sau nó và nhìn ra bên ngoài.

Thế nhưng cũng có những chiếc vỏ làm ta dần quên đi những phần trong trẻo nhất, ngây thơ nhất phía bên trong mình!

Tại thời điểm chúng mình nghĩ về thực hiện SeeD đã nghiệm rằng: việc lột ra vài lớp vỏ, mục đích không phải để trở nên gần gũi với người khác hơn - mà chỉ đơn giản là để nhìn thấu và cởi mở hơn với chính mình; để dịu dàng và ôm ấp người ấy nhiều hơn.

SeeD là một hạt mầm be bé được chúng mình cùng gieo và tưới tắm thông qua chuyển động, âm thanh và hơi thở. Hành trình của SeeD là một hành trình mà ở đó chúng ta cùng giãn nở, cùng tưởng tượng, cùng tìm kiếm và quan trọng là cùng nhảy múa với nhau, để tìm về với phần cốt lõi đơn giản nhất từ sâu bên trong mình, để thêm sự thấu hiểu và yêu thương. Sau cùng, hy vọng những hạt mầm gieo xuống hôm nay sẽ được vươn lên mai sau - tươi tắn và đầy sức sống mãnh liệt.

Hãy đến khi là chính mình và ra về khi vẫn là mình nhưng đầy nhẹ nhõm và trong trẻo. Workshop này được dành cho tất cả mọi người, còn thương yêu và muốn thương yêu!

Workshop SeeD See me through Dancing

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 10h00 -12h00 Thứ bảy, ngày 29/2/2020

2. Địa điểm: Cuối Ngõ Là An Nhiên - 71B, đường 9, khu tập thể F365, An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

3. Về những người gieo hạt:

Hải - Hà - Hương là những người yêu múa và tìm thấy nhau cũng như tìm thấy bản thân mình qua múa đương đại. Với quãng thời gian không dài cùng không ngắn - hơn 2 năm - được lấp đầy bởi chuyển động và những suy tư tốt lành, chúng mình muốn gieo lên những hạt mầm đầu tiên rất trong và sáng!

4. Chi phí: 100k/người

Đăng ký qua link: https://bit.ly/2v8QB2F

Sự kiện giới hạn 10-12 người vì vậy chúng mình sẽ ưu tiên các bạn đăng ký và chuyển khoản trước!

Thông tin chuyển khoản:

+ Tên TK: Tran Thi Minh Hai

+ Số TK: 19028059692022

+ Ngân hàng Techcombank (CN: Nguyễn Thị Định)

+ Nội dung chuyển khoản: SeeD_ Ho ten _ So dien thoai

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Email: haiminhchan@gmail.com

Hotline: 034.772.8829 (Minh Hải)