Xúc động Dancer nhảy solo với CHUNGHA trong ca khúc "PLAY" là người khiếm thính

Nếu là một fan KPOP thế hệ mới, hẳn bạn từng nghe kha khá chuyện liên quan đến tình cảm đặc biệt trân trọng mà Chungha dành cho giới vũ công.

Trong ca khúc "PLAY" vừa được phát hành hôm 6/7, người hâm mộ chú ý đến một vũ công điển trai có phần khiêu vũ solo với Chungha. Tìm hiểu ra mới biết, chàng vũ công này chính là Kim Hongin (1995).

Hongin từng là thí sinh của "Dancing 9" và "BOYS24". Sau 2 chương trình, Hongin phát triển sự nghiệp như một vũ công chuyên nghiệp, chuyên môn dancesport. Đặc biệt nhất, Hongin là một người khiếm thính. Từ trước đến nay, toàn bộ màn trình diễn của nam vũ công đều dựa trên cách... tự đếm nhịp trong đầu.

Thông tin này đã gây sốc cho những khán giả lần đầu tìm hiểu về Hongin, nhất là ở trên các diễn đàn và dưới các video biểu diễn "PLAY" với Chungha. Xem những tiết mục sôi động, thật khó tin rằng chàng vũ công không thể cảm âm như những đồng nghiệp khác.

Hongin trải lòng rằng khi nhận lời mời hợp tác từ Chungha, nam vũ công thấy rất lo lắng. Biết là Chungha nhảy giỏi, nhưng khiêu vũ vốn là thể loại khác biệt, có những tiêu chuẩn riêng và rất khó bắt chước. Hongin không ngờ rằng Chungha có thể học hỏi rồi làm xuất sắc đến vậy trong "PLAY".

Về phần mình, Hongin từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn vài năm về trước: "Em nghĩ chẳng có vấn đề gì lớn khi em bị khiếm thính. Em luôn nghĩ mình giống mọi người, tuy rằng có chút khó khăn đó nhưng em sẽ làm việc chăm chỉ để bù lại".