AMBEDO FIESTA mùa 3 - Blooming

AMBEDO FIESTA mùa 3 - Blooming, những đóa hoa khởi đầu cho tình yêu và hy vọng, một sân chơi chất lượng cho các hoạ sĩ, một lễ hội đa văn hoá dành cho giới trẻ.

Thông tin từ ban tổ chức:

Ambedo Fiesta được công ty TNHH Ambedo tổ chức thực hiện đã trải qua hai mùa. Tiếp nối sự thành công đó, mùa 3 của Ambedo Fiesta - Blooming, sẽ được tổ chức từ 8h - 18h30 ngày. 25/02/2024, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia, số 1 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cùng các nhà tài trợ & đối tác: Me-O Việt Nam, Kim Đồng, Boo, U lesa Nhà Bên Rừng retreat, Japan Foundation, LienminhEvents, Vô Tứ Trà, Pizza Hips, Chisaki, W.Creative, Grab, Habozimo’s, Nha khoa quốc tế Oswin, Lolita Constellation, Ambedo Fiesta mùa 3 - Blooming mong muốn sẽ mang tới một sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ, đưa đến những trải nghiệm đa màu sắc.

Một số các điểm nổi bật của mùa 3, Blooming:

Cuộc thi cosplay dành riêng cho mèo, có tên: Cuộc thi Cosplay Mèo Hải Tặc Me-O do Nhà tài trợ Vàng Me-O Viet Nam tài trợ. Đây sẽ là nơi bạn thỏa sức hóa trang các boss thành nhân vật yêu thích. Cách thức tham gia đơn giản cùng những phần quà hấp dẫn. Với cơ hội rinh về tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 triệu VNĐ, bao gồm tiền mặt và hiện vật từ Me-O - thương hiệu thức ăn cho mèo đến từ Thái Lan.

Ngoài ra nếu bạn sợ các boss của mình lạ người thì hãy tham gia ngay VÒNG THI ẢNH! Bạn vẫn sẽ sẽ nhận được giải thưởng đến từ Nhà tài trợ này!

Giải online ảnh

▪︎ Giải Nhất: 1 set quà trị giá 1,5 triệu VNĐ.

▪︎ Giải Nhì: 1 set quà trị giá 1 triệu VNĐ.

▪︎ Giải Ba: 1 set quà trị giá 500.000 VNĐ.

Hạn cuối đăng ký & gửi ảnh dự thi vòng online: 23h59' ngày 14/02/2024.

Bài viết chi tiết: TẠI ĐÂY

Bình chọn: 15/02/2024 - 20/02/2024.

Công bố kết quả giải Online và shortlist vào Chung kết: 21/02/2024.

Chung kết: 10:30-12:00 ngày 25/02/2024.

2. One Piece Cosplay Festival: hoạt động được phối hợp với One Piece FC tại Việt Nam cùng tổ chức. Tại đây, các cosplayer sẽ có cơ hội thể hiện niềm đam mê của mình với các nhân vật trong One Piece. Ngoài hàng trăm giải thưởng đã được BTC chuẩn bị, còn có 100 phần quà đăc biệt đến từ NXB Kim Đồng: Postcard Zoro.

Bên cạnh đó, dàn khách mời Quốc tế & các khách mời lễ hội cũng tham gia cosplay bộ truyện tranh đình đám One Piece, và nếu bạn cũng cosplay One Piece tham gia diễu hành, dự offline OP của NXB Kim Đồng cũng sẽ nhận được quà từ BTC!!

Các bạn đã sẵn sàng gặp gỡ những nhân vật từ thế giới 2D bước ra ngoài đời thực chưa nào?

3. Art Market: Chợ họa sĩ với hơn 200 họa sĩ tài năng của Việt Nam và 60 gian hàng, nơi các Wibu có thể mua các sản phẩm sáng tạo, fanart đa dạng chủng loại. Hãy tham gia và khám phá những vật phẩm xinh xỉu cùng Ambedo Fiesta nhé!

Các gian hàng đối tác lớn với Ambedo Fiesta như nhà xuất bản Kim Đồng với rất nhiều sản phẩm anime, manga,..mới nhất, trong đó phải kể đến các siêu phẩm One Piece, Frieren - Pháp sư tiễn táng, Spy x Family,..

5.Workshop Trà Việt cùng Vô Tứ Trà và Đại sứ thương hiệu An Chi dành cho 50 bạn tham dự gian hàng sớm nhất với mục đích duy trì và phát triển nét văn hóa Trà Việt.

Tại đây, các bạn có cơ hội tìm hiểu về các loại trà truyền thống Việt Nam, tự tay pha và thưởng thức trà đúng cách. Hơn nữa, workshop có kẹo vừng đặc biệt được Vô Tứ Trà đặt riêng dành cho các bạn trẻ đã tham gia tìm hiểu về văn hóa trà. Workshop sẽ diễn ra vào ngày 25/02 tại Gian hàng của Ambedo Fiesta 3.

6. Ambedo Matching - Nơi tình yêu bắt đầu. Đây là lần đầu tiên tại Ambedo Fiesta tổ chức ghép đôi trực tiếp, giờ đây bạn đi fes cũng không còn lo cô đơn nữa bởi vì ở Ambedo Matching, bạn đã có cơ hội tìm kiếm những mảnh ghép đồng hành với mình.

7. Yosakoi Festival: Bên cạnh các đội Yosakoi đã tham gia từ mùa trước, cũng có thêm các đội Yosakoi mới - đây là lần đầu tiên các đội góp mặt biểu diễn tại Ambedo Fiesta mùa 3 Blooming. Yosakoi luôn mang đến một sân khấu cực kì bùng nổ!

Hanoi Sennen Yosakoi

Yokaze Yosakoi

Hanasaki Yosakoi

Hanuyo Yosakoi

Nishinami Yosakoi

Ulis Yosakoi

8. Chương trình Fan Meeting giao lưu, gặp gỡ các cosplayer quốc tế nổi tiếng - MIHO đến từ Philippines và CMYK đến từ Thái Lan!

Đăng ký vé Fan Meeting để được gặp gỡ, giao lưu với khách mời quốc tế MIHO và CMYK

>>> Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Hạn đăng ký: 20/02/2024 hoặc khi hết số lượng dự kiến, tuỳ hạn nào đến trước.

Bài viết chi tiết: TẠI ĐÂY

9.Chương trình Meet&Greet trên sân khấu với các khách mời Quốc tế và khác mời Việt Nam, các Quán quân, vua và nữ hoàng của lễ hội Halloween The Garden: Dan Gyokuei, Seiran Kisagari, Zing Ruby, Hoa Mộc Lan, Bạch Tiên Sinh, Utopia ( Bunny & Hanna), Xori, Kuro Karen, Mia Chan, Doom Props, Akai, Awai, Neyu H…

10. Love Novels Lolita Fashion Show cùng Lolita Constellation với chủ đề "Four Seasons - Bốn Mùa". Lolita Constellation hoạt động với mong muốn có thể kết nối tất cả các bạn yêu thời trang Lolita, cùng các bạn giao lưu và trao đổi về Lolita cũng như chia sẻ những điều tích cực nhất về thời trang Lolita.

Bài viết chi tiết: TẠI ĐÂY

11. Triển lãm ảnh cosplay photography đến từ nhiếp ảnh cosplay nổi tiếng Nhật Bản – Mit Photography: Các cosplayer và photographer có cơ hội thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật từ Mit, lắng nghe những chia sẻ trực tiếp về cosplay và hành trình chụp ảnh của vị nhiếp ảnh gia tài năng này.

Ngoài ra trong Workshop, Mit cũng sẽ chia sẻ về các kỹ thuật chụp và cách sử dụng ánh sáng trong chụp ảnh cosplay, hướng dẫn tạo dáng từ cơ bản đến nâng cao HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ! Đặc biệt, 100% người tham gia sẽ nhận được quà từ vị khách mời đặc biệt này.

>>>Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Thời gian dự kiến tổ chức: 14:30 - 16:30, ngày 24/02/2024.

Thời hạn điền form đăng ký Workshop: 15/02/2024 hoặc đóng khi hết slot đăng ký.

Bài viết chi tiết: TẠI ĐÂY

12.Tại lễ hội Ambedo Fiesta 3 - Blooming, sẽ có Góc trưng bày vật phẩm văn hóa và trải nghiệm trò chơi dân gian Nhật Bản với sự hỗ trợ của Japan Foundation. Nếu bạn yêu thích văn hoá của xứ sở hoa anh đào thì đừng bỏ lỡ khu vực này nhé!

Bài viết chi tiết: TẠI ĐÂY

13.Ambedo Fiesta mùa 3 còn có 3 booth chụp hình có bản quyền của One Piece & Pháp Sư Tiễn Táng; booth Me-O chủ đề Hải Tặc được đầu tư rất hoành tráng; tiểu cảnh vườn hoa xuân khổng lồ đầy sắc màu. Đặc biệt, cổng chào năm nay được BTC làm theo mô hình cổng thành, có thể lên trên để có những shoot ảnh tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu check-in cho khách tham dự. Khu vực ẩm thực có cả bàn ghế ngồi, luôn sẵn sàng phục vụ.

14. Thẻ nhiệm vụ Ambedo Fiesta mùa 3 - Blooming: hoàn thành các nhiệm vụ có trên thẻ và nhận quà tặng hấp dẫn từ ban tổ chức và nhà tài trợ các bạn nhé!

Đặc biệt, vào khung giờ 17h - 18h30, chúng mình sẽ có sự xuất hiện của DJ HANNYA - Ngô Trần Tấn Phát, hứa hẹn mang tới một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cho tất cả mọi người cùng quẩy tung nóc và “cháy” hết mình luôn nhé

Nhà bên rừng U Lesa retreat - Nơi nổi tiếng với những căn bungalow xinh đẹp, sở hữu menu đồ ăn uống Á - u đa dạng, phong phú. Đến với mùa 3 năm nay, U lesa retreat mang tới cho các khách hàng mua vé tham dự fes một món quà rất giá trị và ý nghĩa: 1 trong 3 đêm nghỉ dưỡng cho 2 người tại căn nhà mới nhất trong hệ thống của U lesa: nhà Blooming. Mỗi suất nghỉ dưỡng trị giá 1.799.000 VND. Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm giải thưởng giá trị này vào cuối chương trình.

Grab - ứng dụng cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng hàng đầu Đông Nam Á, đã ưu ái chọn đồng hành cùng Ambedo Fiesta. Vào ngày diễn ra sự kiện, Grab có ưu đãi giảm tới 30.000 VNĐ cho mọi cuốc xe (Grab Bike/Grab Car) có điểm đến hoặc điểm xuất phát tại địa điểm tổ chức Ambedo Fiesta mùa 3, tổng cộng sẽ có 12,000 code miễn phí.

=> Mã code có hiệu lực trong ngày 25/02/2024

Bài viết chi tiết: TẠI ĐÂY

Thiện nguyện là 1 DNA xuyên suốt từ những mùa đầu tiên của Ambedo Fiesta. Đơn vị tổ chức luôn ý thức trách nhiệm với xã hội, và như đã công bố, năm nay hoặc muộn nhất, 2025; Ambedo Fiesta sẽ xây điểm trường cho các trẻ em khó khăn ở vùng xa. Địa điểm ban đầu dự kiến là Điện Biên, sau khi khảo sát, BTC dự kiến sẽ đổi sang đóng góp chung tay cùng FC CEO 9699, xây mới 1 trường học tại thôn Abaanh 1, xã Tr'hy, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Ambedo Fiesta mong rằng sự thành công xây dựng điểm trường tại xã Tr'hy sẽ là mở đường thuận lợi cho chặng hành trình trao niềm hy vọng tới tất cả các em nhỏ khó khăn khắp mọi miền tổ quốc.

100% doanh thu từ gian hàng Ambedo Fiesta cũng sẽ được đóng góp xây trường. Bên cạnh đó, Mỗi tấm vé tham gia sự kiện mà các bạn đã mua, cũng sẽ được trích ra một phần để góp vào việc xây trường này các bạn nhé.

VÉ CHỈ BÁN ONLINE, KHÔNG BÁN OFFLINE

Thời hạn đăng ký và thanh toán vé tiêu chuẩn: 12h00 ngày 20/02/2024, hoặc khi hết số vé dự kiến.

BTC đang có bán online các vật phẩm được các Hoạ sĩ tham gia Ambedo Fiesta mùa 1 đóng góp cho mục đích thiện nguyện. 100% doanh thu bán vật phẩm trong bài này sẽ được dùng để giúp cứu trợ chó mèo. Các bạn có thể mua & ủng hộ: TẠI ĐÂY

Chi tiết cách thức tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.

(Nguồn Ambedo Fiesta)