Làm thế nào để có bài viết nghị luận chuẩn mực (tiểu luận, báo chí, nghiên cứu,..)?

Online Workshop với chủ đề: "Để có bài viết hay" sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết để có được một bài viết nghị luận chuẩn mực. Nhanh tay đăng ký tham gia trước khi full slot nhé mọi người.

"Để có bài viết hay" là Online Workshop được cải tiến từ khóa học "Viết để biểu hiện bản thân" và "Các nguyên tắc viết căn bản" của Book Hunter, nhằm đáp ứng nhu cầu của những bạn mong muốn có một bài viết nghị luận chuẩn mực (tiểu luận, báo chí, nghiên cứu…), gia tăng tính thực hành và tiếp cận được các bạn có nhu cầu tham gia học ở bất cứ đâu trên thế giới.

Làm thế nào để có bài viết nghị luận chuẩn mực tiểu luận, báo chí, nghiên cứu,..?

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 20h30 - 21h30 các buổi thứ 3, thứ 6 và Chủ Nhật trong tuần

2. Số lượng học viên tối đa: 10 người

3. Hình thức: Giảng viên giảng bài trực tiếp Online, kết hợp với slide và các bài tập thực hành

4. Nội dung workshop:

Những buổi học trong online workshop "Để có bài viết hay" sẽ bao gồm phần lý thuyết, bài tập làm trực tiếp, các bài trắc nghiệm phù hợp với từng phần nội dung. Trước khi bắt đầu khóa học, các bạn sẽ đăng ký viết 1 chủ đề tự chọn (không phải sáng tác văn chương). Trong quá trình học, BTC sẽ hướng dẫn để các bạn có thể hoàn thành chủ đề đã đăng ký. Các bài viết hoàn thành sẽ được hướng dẫn sửa chữa đầy đủ và đăng tải trên website.

Trong khóa "Để có bài viết hay", các bạn sẽ được tiếp cận các vấn đề sau:

+ Buổi 1: Các hình thức văn bản Viết – Giới thiệu các hình thức văn bản báo chí, nghiên cứu khoa học, bài thể hiện quan điểm và sự khác nhau trong tư duy viết của từng loại văn bản. (Giảng viên: Hà Thủy Nguyên)

+ Buổi 2: Các lỗi tư duy thường gặp trong khi Viết – Giải quyết các lỗi tư duy dẫn đến bài viết bị rơi vào thiếu hệ thống, thiếu cơ sở. (Giảng viên: Nguyễn Phương Mạnh)

+ Buổi 3: Cách tìm kiếm và sắp xếp thông tin phục vụ văn bản (Giảng viên: Nguyễn Phương Mạnh)

Làm thế nào để có bài viết nghị luận chuẩn mực tiểu luận, báo chí, nghiên cứu,..?

+ Buổi 4: Phương pháp cải thiện vốn từ tiếng Việt (Giảng viên: Hà Thủy Nguyên)

+ Buổi 5: Các bước để có một văn bản hay (Giảng viên: Hà Thủy Nguyên)

+ Buổi 6: Xây dựng nền tảng kiến thức cá nhân (Giảng viên: Hà Thủy Nguyên)

Sau 6 buổi học sẽ có 8 bài tập tương ứng với 8 tuần hỗ trợ để giúp các bạn thực hành và rèn luyện tốt hơn.

Ngoài 6 buổi học, mỗi học viên tham gia workshop "Để có bài viết hay" sẽ nhận được một bộ học liệu hướng dẫn viết (định dạng PDF).

5. Cách thức tham dự

Đăng ký tại: http://foxstudy.info/shop/de-co-mot-bai-viet-hay/

Học phí: 800.000 (6 buổi + 8 tuần luyện tập)

Với những bạn đã tham gia khóa "Viết để biểu hiện bản thân", có thể đăng ký học bổ sung với mức học phí phụ thêm là 300.000/người.

Hotline hỗ trợ: 0911.185.338

Với chương trình học "Để có bài viết hay", BTC hi vọng mang lại cho các bạn không chỉ kỹ năng viết, mà còn là cách xây dựng tư duy trong quá trình sắp xếp thông tin và trình bày văn bản, cách xử lý các vấn đề tâm lý, cách xây dựng chuẩn mực cá nhân trong viết!