BLACKPINK Jisoo trở thành tân đại sứ của thương hiệu trang sức cao cấp Cartier

Mới đây, trên Instagram của Anne Charlotte Rocher - Giám đốc phụ trách bộ phận Celebities and Influencers của Catier đã đăng story hình ảnh của Jisoo cùng với caption "Tân đại sứ của Cartier!" và tag trực tiếp tài khoản của cô nàng.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tự hào và cho rằng Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức trở thành đại sứ mới của thương hiệu trang sức cao cấp này. Hiện fan đang mong đợi tuyên bố chính thức của Cariter về danh phận mới cho Jisoo trong thời gian sớm nhất.

BLACKPINK Jisoo trở thành tân đại sứ của thương hiệu trang sức cao cấp Cartier

Jisoo sẽ góp mặt trong đại gia đình "Panthère" gồm những nhân vật quyền lực nhất toàn cầu của Cartier, đồng thời tham gia nhiều chiến dịch quảng bá trong thời gian sắp tới.

CÁC TẠP CHÍ THỜI TRANG ĐƯA TIN VỀ JISOO TÂN ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CARTIER

+ Harper's Bazaar SG:

"Jisoo trở thành Tân đại sứ toàn cầu của Cartier"

+ Harper's Bazaar Korea:

"Cartier chọn BlackPink Jisoo là Đại sứ Panthère"

+ W Korea:

"BLACKPINK Jisoo được chọn lựa trở thành đại sứ toàn cầu của Cartier
Jisoo đã trở thành hội viên của Panthère.

Jisoo đã gia nhập vào cộng đồng Panthère, trong vai trò là đại sứ toàn cầu của Cartier. Với sự thanh lịch và sức hút vốn có, cô sẽ lan toả sức hút của Cartier đến toàn thế giới cùng các thành viên khác như Annabel Wallace, Ella Balinska, Jangchen, Maria Cala Bosco.

BLACKPINK Jisoo trở thành tân đại sứ của thương hiệu trang sức cao cấp Cartier

Phó chủ tịch Cartier, Arnaud Carrez tiết lộ về lí do lựa chọn: Khi tôi cố gắng thể hiện bầu không khí đầy mê hoặc của Panthère, theo bản năng tôi đã nghĩ đến Jisoo. Với phong cách đầy tự tin, một cô gái đa tài và cũng vô cùng táo bạo trong việc cất lên tiếng nói của những thế hệ trẻ đầy sáng tạo.

Tại đây, Jisoo chia sẻ cảm nghĩ: Em rất vui khi được tham gia vào hành trình vĩ đại của Cartier. Đây quả là một niềm vinh hạnh to lớn khi được trở thành một thành viên của cộng đồng Panthère, nơi mà mỗi cá nhân đều mang trong mình một tính cách vô cùng mạnh mẽ. Em rất mong chờ đến ngày được tận hưởng vẻ đẹp của Panthère cùng mọi người."

 

Facebook page