Các thành viên BTS chia sẻ suy nghĩ về việc là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt No.1 trên Bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Mới đây, BTS đã mở cuộc họp báo để ăn mừng về thành công của single "Dynamite". Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra và tất nhiên là cả cảm nhận của các thành viên với việc đạt No.1 BXH Billboard Hot 100. Điều mà chưa nghệ sĩ Kpop nào làm được.

J-Hope mở đầu và nói rằng tất cả như một giấc mơ vậy:

"Chúng em chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ giành no.1 trên Billboard cả. Đến giờ em vẫn không biết đó là thực hay mơ nữa và em vẫn còn đang rất run đây. Em cảm thấy choáng ngợp như thể mình đã chạm đến cả thế giới. Và hơn tất cả, đây chắc chắn là niềm vinh dự và em rất tự hào về những người hâm mộ. Em cũng muốn dành toàn bô những vinh quang này cho người hâm mộ của mình."

Jimin:

"Em cũng chưa bao giờ thử tưởng tượng về điều này. Thành thực mà nói, trước đây em từng nghĩ thật tốt nếu chúng ta có thể trải qua việc này một lần. Các thành viên đều mong đợi và chắc hẳn cả người hâm mộ cũng mong chờ nó nên em cũng mong mình sẽ được nếm trải cảm giác đó một lần trong đời. Và giờ thì chúng em đã đạt được. em thực sự cảm thấy rất hạnh phúc. Em rất biết ơn toàn bộ các thành viên vì đã luôn ở bên cạnh em và làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Và tất nhiên là biết ơn cả những người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm. Gửi đến PD Bang và gia đình Big Hit, bọn em rất biết ơn và cả nhóm hứa sẽ nỗ lực hơn nữa. Quả thực em không biết nói gì hơn ngoài việc sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai. Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người."

Các thành viên BTS chia sẻ suy nghĩ về việc là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt No.1 trên Bảng xếp hạng Billboard Hot 100

RM:

"Em là người đầu tiên biết về tin tức nhóm đạt no.1. Vào ngày hôm sau, cả nhóm có lịch trình tập luyện nên em đã nghĩ mình sẽ đi ngủ ngay sau khi check BXH. Em đã nghĩ rất nhiều về quá khứ, khi chúng em cùng nhau ăn budaejjjigae (món hầm quân đội) trong phòng luyện tập cũng như việc bị mắng trong phòng thu và cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh. Em nghĩ bản thân mình chỉ đóng góp một phần rất nhỏ vào thành tích này. Các Army đã luôn ủng hộ bọn em, các phóng viên, các thành viên và các staff mới là những người làm nên điều tuyệt vời này. Và em hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa."

Jungkook:

"Hôm đó cũng là sinh nhật của em và tin tức đó là món quà tuyệt vời nhất em từng nhận được. Em thực sự biết ơn món quà đó. Cảm ơn bố mẹ và các Army. Yêu mọi người rất nhiều."

Jin:

"RM đã gửi bức ảnh việc nhóm đạt no.1 vào chat room của nhóm khoảng 10 phút trước khi có thông tin chính thức. Nhưng sau đó RM lại nói rằng đó là bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Và 10 phút sau, RM lại đăng một bức ảnh y hệt như vậy."

Suga:

"Em vẫn đang cảm thấy hoang mang. Trước đây, em vẫn thường hay trả lời những câu hỏi về mục tiêu của nhóm, trong đó có cả việc muốn thử cảm giác đạt no.1 Billboard một lần. Và khi kiểm tra BXH vào lúc bình minh, em đã tự véo mình xem đây là thực hay mơ."

V:

"Em đã nghĩ về quãng thời gian 7 năm trước đây, khi chúng em sống đã tụ tập với nhau trong phòng thu dưới tầng hầm, cùng hát và nhảy. Em không biết vì sao lại nghĩ về điều này nhưng em nhớ mình đã Seoul trên một chiếc taxi với bố và người lái taxi đã lừa hai bố con đi vòng quanh thành phố để kiếm thêm tiền. Bố em nói những điều như vậy vẫn hay xảy ra nhưng em đã rất tức giận. Bây giờ khi nghĩ lại những khó khăn ngày trước em nghĩ đó thực sự là những kỉ niệm khó quên. Vì vậy, em mong muốn mọi người, ít nhất là trong hôm nay hãy thật hạnh phúc và không phải lo lắng về điều gì."

Khi được hỏi về mục tiêu tiếp theo của cả nhóm là gì, Suga trả lời:

"Mọi người vẫn còn nhớ nhóm đã có một sân khấu kết hợp với các nghệ sĩ khác tại sân khấu Grammy đầu năm chứ? Bọn em muốn tạo nên một sân khấu Grammy của riêng mình, đứng trên sân khấu và hát bài của chính chúng em."

Câu hỏi: Tôi nghe rằng Jimin đã khóc rất nhiều sau khi biết tin, bạn có thể chia sẻ về điều này chứ?

Jimin:

"Em không biết vì sao mình lại khóc nữa, em nghe tin khá muộn, khoảng lúc 4h sáng (RM đã chia sẻ tin trước đó lúc 3h30p sáng) và đã khóc đến 7h sáng rồi ngủ gục trên ghế. Ban đầu em đã rất ngạc nhiên và liên tục nhìn vào BXH. Em đã nói với RM rằng nhờ có anh ấy là trưởng nhóm mà bọn em mới có được vị trí như hiện tại. Mọi điều chúng em làm đều được lắng nghe và chấp nhận. Ngay khi nhìn thấy BXH, em đã rất muốn tổ chứ một concert vì bọn em nhớ những người hâm mộ của mình rất nhiều."

Câu hỏi: Vậy ngoài Grammy, còn mục tiêu các bạn muốn đạt được nữa không?

RM:

"Bây giờ, mục tiêu và hy vọng lớn nhất của chúng em đó là được biểu diễn và thực hiện các buổi concert. Em không biết bao giờ điều ấy mới có thể xảy ra nên bây giờ em cảm thấy mọi thứ như một giấc mơ vậy. Trước mắt, nhóm sẽ chăm chỉ làm việc với album sắp tới và có lẽ là tổ chức các buổi concert trực tuyến. BTS sẽ làm nhiều nhất và tốt nhất có thể vào thời điểm này."