Casting lựa chọn 450 người mẫu nhí trình diễn tại tuần lễ chính VIJFW 2018

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

“Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – VIJFW 2018” là chương trình được tổ chức thường niên tại Việt Nam với nhiều chủ đề đa dạng, lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang lớn nhất trên thế giới.

Đây là nơi quy tụ và vinh danh các nhà thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước, cùng với sự góp mặt trình diễn của hơn 400 người mẫu nhí với 15 bộ sưu tập mới nhất của các nhà mốt. Với sứ mệnh kết nối, lan tỏa và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua thời trang, VIJFW2018 hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của các đơn vị truyền thông và giới mộ điệu.

Để chọn ra những mẫu nhí xuất sắc và ấn tượng nhất trình diễn những BST của các nhà thiết kế hàng đầu trong 3 ngày diễn ra tuần lễ chính thức, BTC quyết định tổ chức sư kiện Casting Vietnam International Junior Fashion Week 2018.

THÔNG TIN CHI TIẾT CUỘC THI

Thời gian: 17/11 & 18/11/2018

Địa điểm: Thủ đô Hà Nội

Cách thức đăng kí tham gia:

Bước 1: Like fanpage

Bước 2: Cung cấp 3 ảnh cá nhân + thông tin thí sinh ở trang sự kiện (Họ tên, số điện thoại, khu vực sinh sống và số đo 3 vòng)

Bước 3: Tag 5 người sẽ đồng hành cùng bạn

Xem thêm thông tin chi tiết tại TRANG SỰ KIỆN

Ban Tổ chức hi vọng rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của quý phụ huynh cũng như sự góp mặt của các bạn mẫu nhí trên khắp cả nước!