Charlie Puth tung chiêu thả thính với fan Kpop bằng một buổi nhạc tại Hàn Quốc!

Mới đây, Charlie Puth đã công bố ngày biểu diễn tại Hàn Quốc khiến fan Kpop hy vọng rằng sẽ có một buổi hội ngộ với BTS - một trong những nhóm nhạc hàng đầu xứ Kim Chi.

Ngày 27/2/2017: BTS cũng bất ngờ tung lên mạng video cover cho ca khúc "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez. Bản cover này được thể hiện bởi giọng hát "JK" hay chính là Jungkook.

Cover We don't talk anymore Jungkook - Jimin

Một vài giờ sau khi bản cover được đăng tải, Charlie Puth cũng đã chia sẻ nó lên trang cá nhân Twitter của mình. Đặc biệt, anh chàng cũng hết sức ca ngợi bản cover tuyệt vời của Jungkook. Tuy nhiên, Charlie đã mắc một lỗi nhỏ khi viết sai chính tả tên của Jungkook thành "Jungcook". Ngoài việc ấn "like" video này, Charlie cũng đã ấn nút "follow" JungKook, tức follow BTS luôn, vì cả 7 anh chàng BTS đều dùng chung một tài khoản Twitter. Thậm chí, chính Charlie Puth đã từng đề nghị một màn song ca với các chàng trai BTS.

Charlie Puth

Sắp tới, anh chàng sẽ có chuyến biểu diễn Live Nation Korea tại sân vận động Jamsil, Seoul vào 8 giờ tối ngày 8 tháng 11. Đây là lần thứ hai Charlie Puth biểu diễn ở xứ sở Kim Chi. Lần đầu tiên anh tổ chức concert là vào tháng 8 năm ngoái và cũng đã thắng giải thưởng International Rising Star of the Year tại Gaon Chart.

Thông tin về chuyến biểu diễn tại xứ sở kim chi của Charlie Puth hiện đang khiến rất nhiều người hâm mộ háo hức và tò mò không biết liệu có một màn trình diễn chung với BTS hay Jungkook không. Tất cả sẽ được biết vào đêm diễn ngày 8 tháng 11 này!

Có thể thấy, nhạc Kpop đang tạo ra sức lan tỏa rất lớn bên cạnh dòng nhạc Latin. Với màu sắc mới lạ cùng phong cách riêng biệt, hy vọng rằng trong tương lai, nhạc Hàn Quốc sẽ tiếp tục bùng nổ trên toàn thế giới.