Chơi gì cuối tuần: Phiên Chợ Mùa Thu Autumn Flea Market, Lại Đây Mua Đồ Cũ "BACK to School điểm đến không thể bỏ qua cho giới trẻ

Cùng thư giãn, vui chơi trong ngày 2 ngày nghỉ cuối tuần  với những hoạt động thú vị dưới đây nhé!

1. Hà Nội: Phiên Chợ Mùa Thu Autumn Flea Market

Thời gian: 9:00 - 17:00, ngày 10/8/2019

Địa điểm: GBookCafe, tầng 12 tòa nhà Handico Phạm Hùng, Hà Nội (đối diện tòa nhà KeangNam Landmark 72)

Mở cửa miễn phí

Tiếp nối một mùa Spring Flea Market rực rỡ nhộn nhịp, tháng 8 này, GBook tiếp tục tổ chức Phiên Chợ Mùa Thu Autumn Flea Market với chuỗi hoạt động cực hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ. Với 20 gian hàng vô vàn những món đồ handmade, eco-friendly, văn phòng phẩm, phụ kiện xinh xắn, Workshop “Giúp con yêu thích đọc sách”, xem bói bài Tarot, Hơn 1000 đầu sách ngoại văn hấp dẫn được giảm giá lên tới 50% cùng vô số đầu sách đồng giá chỉ từ 59k đang chờ các bạn mọt rinh về. Sách ngoại - giá Việt, từ Self-help, History, Biography, Politics, Fiction… cho các mọt thỏa sức ‘gom’ mà không sợ đau ví.

2. Hà Nội: Triển lãm cưới Everlasting

Thời gian: 10.00 - 18.00 | Chủ nhật, ngày 11 tháng 8 năm 2019

Địa điểm: Hội trường Hà Nội, Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mang chủ đề “Everlasting – Vĩnh cửu”, triển lãm cưới vào ngày Chủ nhật, 11/08/2019 tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza West Hanoi với sự quy tụ của nhiều thương hiệu uy tín trong ngành cưới như TuArt, Adam Store, Bella Bridal, Perfect Wedding, Camile Bridal …Đến với sự kiện, các cô dâu chú rể tương lai và những cặp đôi đang yêu có cơ hội được tư vấn trọn gói dịch vụ cưới hỏi đến từ các thương hiệu nổi tiếng và nhận được nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn từ khách sạn cũng như các nhãn hàng tham dự sự kiện với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

3. TP Hồ Chí Minh: Phiên chợ LẠI ĐÂY MUA ĐỒ CŨ "BACK TO SCHOOL"

Thời gian: Thứ Bảy, 10/08 09:00 sáng – 15:00 trưa

Địa điểm: LA Garden, Số 2 đường 45, P. Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Vào cửa miễn phí

Lại Đây chọn cách sống tối giản để giảm thiểu sự phụ thuộc vào vật chất, trào lưu sống tối giản cả về vật chất lẫn tư duy, với mong muốn một cuộc sống nhẹ nhàng, thanh thản. Trong bước đầu của cuộc sống tối giản, bạn luôn băn khoăn trong việc xử lý đống đồ cũ hay băn khoăn có nên mua đồ gì mới. Tuy nhiên việc đem vứt bỏ những món đồ cũ không phải là việc dễ dàng, đặt biệt là khi chúng vẫn còn giá trị sử dụng. Phiên chợ LẠI ĐÂY MUA ĐỒ chính là một trong những giải pháp cho sự “thanh lọc” những món đồ, đồng thời cùng nhau tăng vòng đời sử dụng đồ vật quanh bạn bằng cách trao đổi, chia sẻ với những chủ nhân mới.

4. TP Hồ Chí Minh: Làm sổ nhật ký - Art Journal Making

Thời gian: 14:00 - 16:00 Ngày 10 tháng 08 năm 2019

Địa điểm: 53A Nguyễn Du - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Tham dự buổi workshop, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nguyên vật liệu và được hướng dẫn tỉ mỉ từng bước để tạo ra cuốn sổ có thiết kế, kiểu dáng mang phong cách riêng của chính bạn. Thành quả không chỉ đẹp, tiện dụng mà còn độc nhất vô nhị nữa đó! Khi đến bạn có thể mang theo ảnh của chính mình hoặc những thứ có ý nghĩa với bạn nhé.

5. TP Hồ Chí Minh: ST#39: Phim đầu tay: Thưa Mẹ Con Đi

Thời gian: 15:00 - 17:00 Ngày 11 tháng 08 năm 2019

Địa điểm: Toong coworking space - 126 Minh Khai - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Chi tiết sự kiện vui lòng xem TẠI ĐÂY

Nằm trong chuỗi chuyên đề Phim Đầu Tay, ST#39 thân mời bạn đến giao lưu cùng những người đã làm nên Thưa Mẹ Con Đi, bộ phim sẽ ra mắt ngày 16/08 tới đây.

Chúng ta sẽ cùng gặp đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất, các diễn viên và ekip làm phim, cùng nghe họ kể tất tần tật về hành trình làm nên bộ phim, từ ý tưởng cho đến từng khung hình trên màn ảnh rộng. Đây cũng là lần đầu tiên đông đủ êkíp ngồi lại để tỉ tê chia sẻ về bộ phim với công chúng, đừng bỏ lỡ nha!

Xem thêm nhiều sự kiện hấp dẫn khác, tại website: Ticketgo.vn