Chu Khiết Quỳnh (cựu thành viên IOI & Pristin) bị tố nhân cách tồi tệ sau khi về Trung hoạt động

Chu Khiết Quỳnh (Pinky/Joo Kyulkyung) là cựu thành viên nhóm nhạc nữ I.O.I, nhóm nhạc dự án hoạt động trong vòng 10 tháng được debut từ show tuyển chọn "Produce 101" mùa 1. Sau khi I.O.I tan rã, cô nàng ra mắt với tư cách là thành viên chính thức của Pristin - nhóm nhạc nữ mới của Pledis Entertainment. Nhờ hình tượng xinh đẹp và nhân cách tốt, tên tuổi Chu Khiết Quỳnh từng có thời điểm lọt "Top Visual Gen 3 Kpop" trong mắt khán giả Hàn Quốc bất chấp việc cô nàng là một thần tượng ngoại quốc.

+ Săn mã giảm giá cho các mặt hàng Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Mua sắm thông minh tại Lazada: https://shorten.asia/bGrWUjXS

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

Từ ngoại hình cho đến tính cách, Chu Khiết Quỳnh thời còn hoạt động ở Hàn không chỉ được lòng người hâm mộ trong nước và quốc tế mà còn gây được hảo cảm với "người qua đường". Thế nhưng tất cả dường như đã "bốc hơi" kể từ sau khi cô nàng tự ý hủy bỏ hợp đồng với công ty chủ quản tại Hàn và trở về Trung Quốc hoạt động.

Dù cho trước đó Pledis Entertainment đã cật lực push cô nàng, mọi tài nguyên tốt nhất đều được ưu tiên cho Chu Khiết Quỳnh thay vì các thành viên khác của Pristin, tuy nhiên có vẻ như sự ưu ái đó vẫn chẳng thể đọ lại "sức mạnh đồng nhân dân tệ".

Chu Khiết Quỳnh cựu thành viên IOI và Pristin bị tố ăn cháo đá bát sau khi rời Hàn về Trung hoạt động

Chu Khiết Quỳnh đã lựa chọn trở về Trung lập đoàn đội quản lý riêng. Sự trở mặt nhanh chóng này khiến cho fan hâm mộ của cô nàng tại Hàn và quốc tế như bị giáng một cái tát trời đánh, tự hỏi "đây có phải Pinky/Joo Kyulkyung mà họ từng biết?".

Sau một thời gian hoạt động tại Trung Quốc, Chu Khiết Quỳnh lại vướng phải nhiều lùm xùm liên quan đến những phát ngôn bị đánh giá là kém duyên hay EQ thấp, cùng nhiều ồn ào đời tư (xài hàng fake, tự tung tin đồn hẹn hò, cọ nhiệt, ké fame Vương Tư Thông - thiếu gia giàu nhất Trung Quốc).

Mới đây, một chi tiết được cư dân mạng Hàn Quốc phát hiện trên Instagram của Chu Khiết Quỳnh khiến cho câu hỏi về nhân cách thực sự của cô nàng một lần nữa lại rộ lên.

Chu Khiết Quỳnh cựu thành viên IOI và Pristin bị tố ăn cháo đá bát sau khi rời Hàn về Trung hoạt động

Eunwoo - người bạn cùng tuổi từng thực tập, tham gia show sống còn và quảng bá cùng với Chu Khiết Quỳnh (Pinky/Joo Kyulkyung) trong Pristin và Pristin V, đã để lại nhiều bình luận tha thiết mong rằng cô nàng follow lại.

"Follow cả tớ nữa"

"Nhớ cậu lắm"

"Joo Kyulkyung!"

"Là tớ Eunwoo đây"

Tuy nhiên, bất chấp những lời "nài nỉ" của Eunwoo, cho đến nay Chu Khiết Quỳnh vẫn không follow lại thành viên cùng nhóm mà nhất quyết chỉ follow các thành viên I.O.I

Chu Khiết Quỳnh cựu thành viên IOI và Pristin bị tố ăn cháo đá bát sau khi rời Hàn về Trung hoạt động

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, một làn sóng chỉ trích đối Chu Khiết Quỳnh đã xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Nhiều bình luận lên án thái độ "ăn cháo đá bát" của cựu thành viên Pristin khi cho rằng cô đã hoàn toàn "lật mặt" và cắt đứt quan hệ với những người bạn cùng nhóm kể từ khi trở về Trung hoạt động.

"Sao lại vậy nhỉ? Hai người họ trước đây thân nhau lắm mà?"

"Jung Eunwoo vẫn đang follow Chu Khiết Quỳnh đấy... Nếu tôi là cô ấy, tôi sẽ cực kỳ xấu hổ và cắt đứt quan hệ luôn rồi"

"Cô ta không follow bất kỳ thành viên nào của Pristin nhưng lại follow tất cả các thành viên I.O.I, cái quái gì thế này?? Chưa kể là cô ta cũng rất hay rep bình luận của các thành viên I.O.I nữa"

"Coi bộ Jung Eunwoo có mối quan hệ yêu thích rõ ràng nhỉ. Jung Eunwoo từng hoàn toàn phớt lờ Rena trong khi lúc nào cũng thể hiện ra mặt sự yêu thích với Chu Khiết Quỳnh luôn. Giờ nhìn cô ta như thế này, thấy thật đáng thương"

Chu Khiết Quỳnh cựu thành viên IOI và Pristin bị tố ăn cháo đá bát sau khi rời Hàn về Trung hoạt động

"Xem ra Chu Khiết Quỳnh chỉ follow lại những người thành công và nhiều tiền thôi. Chẳng phải I.O.I đã có kế hoạch tái hợp sao? Có lẽ cô ta hoàn toàn ngó lơ các thành viên Pristin vì tương lai chẳng có liên quan gì đến họ nữa dù là chỉ dựa trên quan hệ công việc. Đối với nhỏ đó thì chẳng có cái gì gọi là tình bạn cả, chỉ có tiền là tất cả thôi"

"I.O.I trước đây từng có thời điểm là nhóm nữ top 1, cả tiền lẫn độ nhận diện đều cao trong khi Pristin gần như là hoàn toàn thất bại. Phải chăng vì thế nên cô ta mới hành xử như này? Quả nhiên là người Trung Quốc"

"Nhớ lại lúc Chu Khiết Quỳnh làm cố vấn trên Produce Trung Quốc rồi la mắng những thực tập sinh tại đó, càng nghĩ càng thấy buồn cười lắm luôn"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook page