Chuỗi Hội Thảo Có Hiểu Có Thương (Mùa 03) với chủ đề "Tịnh tiến cùng sự đổi thay của cha mẹ" cùng Nguyễn Hải Anh

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi gần 20 hội thảo của Có Hiểu Có Thương (Mùa 03) diễn ra các ngày thứ Bảy & CN 10, 11, 17 và 18/12/2022. Hội thảo không-tính-phí người tham dự nhưng kêu gọi ủng hộ theo hình thức thiện nguyện (pay-what-you-can). Đừng quên đăng ký tham dự theo link dưới đây bạn nhé.

"Tịnh tiến" là "Cùng nhau tới phía trước" (*). Trong 90 phút chúng ta sẽ cùng nhau chiêm nghiệm về tương giao giữa mình với cha mẹ; và tìm tòi, gieo nảy cách thức phù hợp để đồng hành cùng cha mẹ trong những tháng ngày tiếp theo.

Toàn bộ trải nghiệm này sẽ thuận lợi hơn một chút nếu bạn đến cùng một túi bự "tò mò" - về bản thân, về những người bạn cùng tham dự, và (tất nhiên) về cha mẹ.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 14h00 – 15h30 thứ Bảy, ngày 17/12/2022 

2. Hình thức: Online & trực tiếp qua Zoom. Có ghi hình lại và tải lên Youtube các phần chia sẻ của các diễn giả.

3. Về diễn giả

Nguyễn Hải Anh tốt nghiệp hệ cử nhân Tâm lý học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc Gia HN vào năm 2016. Từ đó đến nay, cô đã được gặp gỡ, lắng nghe, học hỏi, chỉ dẫn, phản hồi, khích lệ từ những người thầy cô, anh chị em, bạn hữu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, và cô luôn dành lòng biết ơn về sự hiện diện của họ, bởi điều đó góp phần lớn cho việc học tập vẫn đang tiếp nối mỗi ngày của cô.

Hiện tại cô thường xuyên gặp gỡ các thân chủ trong phiên Tham vấn, với mong ước rằng sự đồng hành của mình góp phần nào đó hữu ích cho hành trình Thân chủ tới gần với bản thân hơn, để kiến tạo cuộc sống của riêng họ, để thấy thế giới bên trong và thế giới bên ngoài không quá khác biệt mà ngày càng gần nhau.

(*) từ điển Nguyễn Quốc Hùng

Chuỗi Hội Thảo Có Hiểu Có Thương (Mùa 03) với chủ đề Tịnh tiến cùng sự đổi thay của cha mẹ cùng Nguyễn Hải Anh

4. Cách thức tham gia hội thảo

Chuỗi hội thảo này không-tính-phí người tham dự nhưng kêu gọi ủng hộ theo hình thức thiện nguyện (pay-what-you-can).

MAI:tri cam kết chi 50% ủng hộ cho các bạn tình nguyện viên - những người giúp cho chuỗi hội thảo này trở thành hiện thực, và 50% còn lại sẽ dành cho CHCT tiếp theo.

>> Đăng ký tại: https://bit.ly/DangKyCHCT23

5. Về Ban tổ chức:

MAI:tri VN cung cấp dịch vụ Trị liệu Nghệ thuật (Art Therapy) 1:1, trị liệu trực tuyến, trị liệu nhóm và các hoạt động cộng đồng nhằm nuôi dưỡng thân - tâm - trí. MAI:tri được thành lập bởi chị Nguyễn Hương Linh từ năm 2018.

Chị Linh nhận học bổng Fulbright năm 2017 và đã tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Trị Liệu Nghệ thuật tại School of Visual Arts (New York, Mỹ) năm 2020. Hiện chị đang định cư tại Hội An & Đà Nẵng. Trang chủ của MAI:tri: www.maitrivietnam.com

Lã Thanh Hà (co-host) nhận học bổng Fulbright năm 2019 và đã tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu về Trẻ em và Gia đình tại University of New Mexico (Albuquerque, Mỹ) năm 2022. Hà được chứng nhận đào tạo về Circle of Security (Chương trình hỗ trợ cha mẹ tự soi chiếu các thực hành làm cha mẹ của mình dựa trên Thuyết Gắn bó) và đồng thời cũng là một tác giả sách thiếu nhi.

------------

+ Fanpage: https://www.facebook.com/cohieucothuongsummit

+ Youtube: https://www.youtube.com/@cohieucothuongsummit9282

+ Brochure: https://bit.ly/BrochureCHCT23