Chuỗi workshop 08/03: Tìm hoa trong rừng gửi người tui thương

CHUỖI WORKSHOP CHÀO ĐÓN 8/3: TÌM HOA TRONG RỪNG GỬI NGƯỜI TUI THƯƠNG Free học phí và phụ liệu.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 7h00 - 17h00: 3/3 đến 5/3 (Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật)

Địa điểm: Tropical Forest - 217 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hòa vào không khí chào đón ngày quốc tế phụ nữ, Rừng đem tới chuỗi workshop xanh "Tìm hoa trong Rừng gửi người tui thương" - miễn phí hoàn toàn học phí và phụ liệu, bạn chỉ cần mua nguyên liệu chính!

Chuỗi Workshop gồm:

▪️ Workshop Kokedama 99k (giá gốc 169k) - Tìm hiểu nghệ thuật trồng cây không chậu của người Nhật: đã bao gồm nguyên phụ liệu, bạn sẽ được tự tay lựa chọn cây mình thích.

▪️ Workshop "Vẽ chậu trồng cây" Khu vườn sen đá chỉ 69k (giá gốc 289k): đã bao gồm sen đá, chậu đất nung, hoạ cụ vẽ. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ bước vẽ chậu đến bước tự tay trồng một khu vườn sen đá của mình.

▪️ Workshop "Buffet" Terrarium chỉ 89k (giá gốc 259k) - Hệ sinh thái thu nhỏ trong bình thuỷ tinh: đã bao gồm nguyên phụ liệu. Bạn được tự tay lựa chọn rêu, cẩm nhung... và sáng tạo thế giới Terarium độc đáo của riêng mình.

Ngoài ra, Rừng đem tới siêu ưu đãi đồng giá tất cả sản phẩm quà tặng tháng 3 trong 3 ngày duy nhất này thôi nha.

Chuỗi Workshop sẽ tổ chức liên tục từ 7h đến 17h các ngày, hãy đến để tự tay làm một món quà cho người phụ nữ mình thương và trải nghiệm những điều thú vị với chuỗi Workshop "Tìm hoa trong Rừng gửi người tui thương" nhé! Hẹn gặp bạn ở Rừng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện