CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN VÌ MIỀN TRUNG YÊU THƯƠNG: MUSIC AND DANCE TOGETHER

CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN VÌ MIỀN TRUNG YÊU THƯƠNG: MUSIC AND DANCE TOGETHER - 31/10/2020

 

Thông tin từ ban tổ chức:

CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN VÌ MIỀN TRUNG YÊU THƯƠNG

Thời gian: 19.00 – 20.30 ngày 31/10/2020

Địa điểm: SOUL Live Project Complex – 214 Pasteur, P56, Q3, HCM

Hotline: (028) 7 101 7778

--------------

Âm nhạc và Nghệ thuật trình diễn vũ đạo vốn được xếp là loại hình nghệ thuật vượt thời gian. Mỗi bài hát mỗi bản nhạc gợi bao điều mới lạ, dẫn dắt tư duy tới sự tưởng tượng và sự rung cảm phong phú, kết hợp cùng những tiết mục Vũ đạo đầy mê hoặc, sự sôi động trẻ trung hiện đại của hip-hop, modern jazz, dance sport và sự uyển chuyển, tinh tế và mềm mại của ballet tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và mỹ mãn. 

Chương trình biểu diễn với sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo lần đầu tiên được giới thiệu trên sân khấu Soul Live Project Complex tại Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật SOUL là một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất tháng 10 này. Với 15 tiết mục Âm nhạc và Nghệ thuật trình diễn đầy sức trẻ, tràn nhiệt huyết trong không khí sôi nổi, đa dạng sắc màu âm nhạc và nghệ thuật được dàn dựng công phu và giàu tính nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm có một không hai đối quý vị khán giả.

Với mong muốn truyền tải thông điệp mang lại những điều tốt đẹp ý nghĩa cho cuộc sống, chương trình biểu diễn “MUSIC AND DANCE TOGETHER” sẽ mở cửa bán vé và mang doanh thu có được sử dụng để góp vào Quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Buổi biểu diễn sẽ là hành động thiết thực và mạnh mẽ để các học viên – thế hệ nghệ sĩ trẻ tại SMPAA có thể mang niềm đam mê âm nhạc và vũ đạo của các em giúp đỡ cộng đồng. Đây là buổi biểu diễn không chỉ đẹp về hình thức nghệ thuật mà còn ấp ủ trong đó là tấm lòng nhân ái. Thông qua nghệ thuật, chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết hành động vì mục đích nhân đạo đối với đồng bào của mình. SMPAA trân trọng mời bạn đến với buổi biểu diễn đặc biệt này và cùng chúng tôi củng cố thêm sức mạnh của nghệ thuật và lan truyền sức mạnh đó đến những người cần được giúp đỡ.

Đăng ký mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện của ban tổ chức