Chương trình Chào tân binh Dautuer'23 - AZURE

HÀNH KHÁCH CHÚ Ý: CHUYẾN TÀU "DAUTUER’23: AZURE" ĐÃ LÊN ĐƯỜNG RA KHƠI

"Embrace the waves - Chase your dreams"

Tiếp nối thành công của chương trình chào khóa mới K64 "Dautuer’22: Sparklight", Liên chi đoàn Khoa Đầu tư chính thức tổ chức "Dautuer’23: Azure" - sự kiện chào tân sinh viên dành riêng cho K65 Khoa Đầu tư. Chúc mừng các em đã trở thành một mảnh ghép của mái nhà Đầu tư nói riêng và trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung!

"Azure" xuất phát từ tiếng Latinh "āzureus," có nghĩa là màu xanh lam - sắc xanh của bầu trời ngày nắng, của biển lặng và của tinh thần lạc quan tươi sáng, hy vọng tích cực. "Azure" là biểu tượng cho hành trình vươn lên và khám phá của các tân sinh K65 lần bước chân vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời, cũng là lần đầu dong thuyền ra biển lớn, lần đầu ngắm nhìn biển và trời bao la cao rộng phía trước.

Chương trình Chào tân binh Dautuer'23 - AZURE

Sự kiện chào tân 2023 tiếp tục mang một diện mạo mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang đến hành trình đầy thú vị và cảm xúc cho Dautuers K65 với các chặng đường:

+ Chặng 1 "Sands of Unity" - Giải bóng đá khoa: Hành trình bắt đầu trên những bờ cát của biển, những hạt cát gắn kết với nhau tạo không gian để các tân sinh viên cùng kết nối, hòa nhập, thi đấu và gia tăng tinh thần đồng đội.

+ Chặng 2 "Voyage Chronicles" - Các hoạt động online, văn nghệ: Bước đi trên cát hướng về những con thuyền của mình, K65 đi sâu vào biển cả, bám theo những con sóng, bắt đầu hành trình cùng những người đồng đội để khám phá và học hỏi. Trong cuộc hành trình đó, họ bắt đầu thân thiết và quen nhau hơn, bắt đầu ghi lại những hình ảnh và kỷ niệm của mình để lưu giữ lại.

+ Chặng 3 "Tides of Friendship" - Bonding day: Chặng đường ra biển lớn gặp muôn vàn sóng to gió lớn nhưng bằng tinh thần đoàn kết và khát khao khám phá, những bạn trẻ cùng nhau hợp lực vượt qua những cơn bão để tìm đến vùng đất mới.

+ Chặng 4 "A Starry Odyssey" - Gala night: Hân hoan cập bến Vùng đất tri thức, hòa trong không gian lấp lánh của những ngôi sao đã chiếu sáng cho cuộc phiêu lưu vô tận, họ tự hào và tự tin hướng đến tương lai, mang theo những kỉ niệm đáng trân trọng từ cuộc hành trình mang tên "Azure".

Ngay từ giây phút này, hành trình dong buồm ra biển lớn đã chính thức khởi động. K65 đã sẵn sàng cho chuyến đi chưa nào?

____________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: chaotankhoadautuneu@gmail.com

Hotline: 0915616176 (Ms. Quỳnh Anh - Trưởng Ban tổ chức)

_______

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Liên chi đoàn Khoa Đầu tư - NEU 

Fanpage: https://www.facebook.com/lcdkhoadautuneu

Event: https://www.facebook.com/events/989207192366513