Giáng Sinh này bạn đi đâu. Hãy đến ngay COZY CHRISTMAS để tận hưởng không khí rộn rã của mùa Noel thôi nào!

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 9:00 – 20:00, ngày 24 & 25/12/2022. Vào cửa tự do.

Địa điểm: Shophouse Gốm Tây, Phố đi bộ Pont de Long Bien, Khu đô thị Splendora, Mailand Hanoi City, Hoài Đức, Hà Nội.

Lưu ý: Tất cả các hoạt động đều không thu phí vào cửa hay tham dự. Mọi đối tượng đều có thể tham gia. Bạn chỉ cần tới với một tinh thần sẵn sàng đón nhận và trao tặng, thế là đủ!

COZY CHRISTMAS là gì

Là chương trình chào mừng Giáng Sinh với mong muốn tạo ra không gian trao tặng yêu thương và mang tới trải nghiệm vui chơi bổ ích cho cộng đồng. COZY CHRISTMAS được tổ chức bởi Gốm Tây, thương hiệu chuyên kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm gốm.

Bạn sẽ nhận được gì khi đến COZY CHRISTMAS: 

Vẽ chậu cây gốm: Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tự tay vẽ trên chậu cây gốm theo phong cách của riêng mình. Đừng lo lắng nếu như bạn chưa tự tin vào khả năng vẽ của mình bởi luôn có người hỗ trợ bạn trong quá trình hoàn thành “tác phẩm”.

Trao đồ - nhận quà: Giáng Sinh còn là mùa của yêu thương. Vậy nên, san sẻ những gì mình có với người khác là điều tuyệt vời phải không nào? Bạn chỉ cần mang đến quần áo mới hay đã qua sử dụng + bút + sách vở để đổi lại những món quà từ chương trình. Toàn bộ số đồ trao gửi sẽ được mang đi quyên góp từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thưởng thức không gian trưng bày gốm sáng tạo theo phong cách Giáng Sinh và hòa mình vào các hoạt động hấp dẫn khác được tổ chức tại khu đô thị Mailand Hanoi City.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện