Cơ hội đăng ký tham gia nhóm Trị liệu tưởng tượng - Đổi màu cảm xúc | Xua tan lo âu và cảm xúc tiêu cực

Giới thiệu về hoạt động:

1. Mô tả:

+ "Trị liệu tưởng tượng: Đổi màu cảm xúc" là hoạt động trị liệu theo nhóm (tối đa 10 người) diễn ra trong 1 buổi và được tổ chức đều đặn hàng tuần. Phiên trị liệu nhóm này chỉ gói gọn trong 1 buổi vì thế người tham gia có thể chủ động lựa chọn đăng ký tham gia vào bất kỳ thời gian nào phù hợp với mình. Hoạt động là sự kết hợp hiệu quả từ vòng tròn gặp gỡ của nhà tâm lý học nổi tiếng Carl Rogers, cùng với trị liệu tưởng tượng và màu sắc.

+ Vòng tròn gặp gỡ: Người tham dự sẽ được tạo thành một vòng tròn cùng với người điều phối nhằm đảm bảo tất cả mọi người đều có vai trò và vị thế như nhau. Trong vòng tròn đó, các thành viên cùng xây dựng một bầu không khí an toàn, tôn trọng để có thể tự do đưa ra các quan điểm, sẻ chia câu chuyện, cảm xúc của bản thân, hoặc dành sự chân thành, thấu cảm để lắng nghe câu chuyện của các thành viên khác.

+ Trị liệu tưởng tượng và màu sắc: Người tham dự được hướng dẫn dùng màu sắc để mô tả cảm xúc của mình. Các hoạt động sử dụng màu sắc này rất đơn giản và phù hợp ngay cả với những người không biết vẽ. Sau đó, người tham dự được nhà tâm lý điều phối của nhóm hướng dẫn thực hiện hoạt động trị liệu tưởng tượng để thay đổi cảm xúc, giải tỏa căng thẳng và giải phóng lo âu.

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/HKa7HLNNST3ARGWU8

Link về hoạt động trên website: https://tamlymienhaidang.com/tri-lieu-tuong-tuong-doi.../

Cơ hội đăng ký tham gia nhóm Trị liệu tưởng tượng - Đổi màu cảm xúc | Xua an lo âu và cảm xúc tiêu cực

2. Dành cho đối tượng:

"Trị liệu tưởng tượng: Đổi màu cảm xúc" dành cho tất cả những ai:

+ Đang có nhu cầu mong muốn được giải tỏa các vấn đề về cảm xúc, căng thẳng và lo âu.

+ Mong muốn trải nghiệm hình thức trị liệu nhóm thay vì hình thức trị liệu cá nhân thông thường.

3. Giá trị nhận được:

+ Giải tỏa căng thẳng và lo âu: Bằng cách tham gia vào các hoạt động trị liệu tưởng tượng và sử dụng màu sắc, người tham dự có thể tập trung vào việc thay đổi cảm xúc, giúp giảm căng thẳng và lo âu của bản thân.

+ Áp dụng tại nhà: Người tham dự được nhận và hướng dẫn nhiều bài tập kiểm soát lo âu và điều hoà cảm xúc tiêu cực phù hợp để tự thực hiện tại nhà.

+ Xây dựng sự đồng cảm và hỗ trợ tinh thần: Hoạt động không chỉ là nơi để chia sẻ, mà còn là môi trường để đón nhận và cho đi sự đồng cảm với những người tham dự khác. Khi gặp những người cũng có những khó khăn, người tham dự sẽ cảm thấy bản thân không còn cô đơn mà có thêm những người bạn đồng hành để cùng vượt qua các vấn đề khó khăn tâm lý hiện tại.

+ Tăng cường môi trường giao tiếp và xây dựng mối quan hệ xã hội: Qua vòng tròn gặp gỡ và việc chia sẻ cảm xúc, người tham dự có cơ hội rèn luyện và nâng cao kỹ năng giao tiếp, cũng như học cách lắng nghe và thấu hiểu người khác. Người tham dự cũng có thể tạo dựng thêm các mối quan hệ mới với những người cùng tham gia.

+ Học hỏi từ những góc nhìn khác nhau: Trong một môi trường nhóm mang tính đa dạng, người tham dự có cơ hội tiếp xúc với những góc nhìn, kinh nghiệm và cảm nhận khác nhau từ mọi người, từ đó có thể học hỏi và mở rộng kiến thức, thấu hiểu đa dạng các vấn đề của cuộc sống.

+ Tạo ra các kỷ niệm tích cực: Việc tham gia vào các hoạt động trị liệu nhóm có thể tạo ra những kỷ niệm tích cực và đáng nhớ, từ việc chia sẻ và xây dựng lên môi trường thoải mái, an toàn, giúp người tham dự cảm thấy được kết nối sâu sắc và hạnh phúc hơn.

4. Thời gian và địa điểm diễn ra:

Thời gian: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, mỗi nhóm diễn ra trong 180 phút.

Địa điểm: Trực tiếp tại Văn phòng tham vấn tâm lý Miền Hải Đăng, 68 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Hà Nội.

5. Thông tin người dẫn dắt:

Các nhà tham vấn tâm lý của Văn phòng tham vấn tâm lý Miền Hải Đăng.

6. Phí tham gia: ( Đã bao gồm trà nước )

+ Người đăng ký mới: 250.000/ người/ buổi

+ Cộng đồng thân thiết Miền Hải Đăng ( đã từng sử dụng dịch vụ ) : 200.000/ người/ buổi

* Nếu bạn không chắc chắn mình có nằm trong nhóm cộng đồng thân thiết Miền Hải Đăng hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được kiểm tra.

Link đăng ký: https://forms.gle/HKa7HLNNST3ARGWU8

7. Đơn vị tổ chức:

Văn phòng tham vấn tâm lý Miền Hải Đăng.

Website: tamlymienhaidang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MienHaiDang/

8. Liên hệ:

Số điện thoại Văn phòng (Giờ hành chính): 035 314 4822

Zalo: 035 314 4822

Hotline: 0968287490 / 0977859998

Email: mienhaidangtamly@gmail.com

---------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Văn phòng tâm lý Miền Hải Đăng 

Fanpage: https://www.facebook.com/MienHaiDang