CompleXmas 2023: Let it snow!Let it snow! Let it show

Tháng cuối cùng của năm là khi trời lạnh nhất, cũng là lúc tuyệt vời nhất để thể hiện tình yêu thương, kết nối ấm áp với gia đình, bè bạn… Mùa CompleXmas 2023 này, COMPLEX 01 mong muốn truyền cảm hứng tinh thần cộng đồng với thông điệp sẻ chia và không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình tới những người xung quanh. Cùng Tổ hợp tạo ra một mùa Giáng sinh ấm áp và ý nghĩa nhé. Let it snow! Let it snow! LET IT SHOW!

Thông tin từ ban tổ chức:

Cùng đến COMPLEX 01 chơi để cảm nhận không khí Giáng sinh ấm áp và tận hưởng các hoạt động mùa Xmas thú vị:

● Check-in và tìm hiểu về cây thông Giáng Sinh ngập tràn thú bông - là thành quả của những trái tim ấm áp mong muốn đóng góp thú bông cũ tới các em nhỏ khó khăn.

● Sắm đồ “Dáng - Xinh” với vô vàn ưu đãi tại hội chợ Giáng sinh: Nghề Nghệ Art Fair (16-17/12), Hội chợ Fa La Land và Dreamy Christmas Fair 2023 (23-24/12)

● Sáng tạo với vô vàn hoạt động Workshop chủ đề Giáng sinh tại Nghề Nghệ Workshop Fair: Christmas Playground và các đơn vị Workshop tại Tổ hợp: Tiệm tạp hóa nhà May, CHOI Workshop, Creative Gara, Mem.min

● Trải nghiệm vị giác với đa dạng đồ ăn, thức uống hấp dẫn tại khu Food Court COMPLEX 01

● Tận hưởng liveshow sôi động tại Polygon Musik

● Thưởng thức Điểm hẹn Điện ảnh Pháp với những bộ phim Pháp kinh điển trong Tháng 12

● Giáng sinh đã gõ cửa, ghé Tổ hợp chơi bạn nhé!!!

P/s: COMPLEX 01 hiện vẫn đang thu gom thú bông cũ tại sân Tầng 1. Nếu không còn nhu cầu sử dụng thú bông cũ, mời bạn tham gia đóng góp nhé. Mình cùng tái sinh những điều rất xinh!

_______________________

CompleXmas 2023: Let it snow!Let it snow! Let it show

● 8:00 - 23:00, 16 - 25/12/2023

● VÀO CỬA TỰ DO

● COMPLEX 01, 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện