Công diễn vở nhạc kịch: CATS MUSIC THEATER 2024

Sự kiện tháng 01/2024: Công diễn vở nhạc kịch - CATS MUSIC THEATER 2024

Thông tin từ ban tổ chức:

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHÔNG NÊN BỎ LỠ DÀNH CHO CẢ GIA ĐÌNH VÀO CUỐI TUẦN

Thời gian: 15:30 - 17:00 ngày 27.01.2014 & 28.01.2024

Địa điểm: Nhà hát Tuổi Trẻ | Số 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

______________

Cuối tuần này nhà mình đi đâu thế nhỉ?

Cả tuần bận rộn, cả năm bạn đã quá vất vả rồi. Tạm thời gác hết lại bộn bề của công việc & hãy để những ngày cuối năm dành thời gian bên những người thân yêu nhiều hơn.

Dành tặng tấm vé "vàng" thưởng thức vở nhạc kịch CATS MUSIC THEATER 2024 lần đầu được chuyển thể, dàn dựng & biểu diễn bởi các diễn viên nhí của Việt Nam sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời để ghi dấu những kỷ niệm đẹp cho cả gia đình vào những ngày cuối năm.

CATS MUSIC THEATER 2024 được mệnh danh là một trong những vở nhạc kịch kinh điển được công diễn liên tục, lâu đời nhất tại Luân Đôn. Lấy cảm hứng từ vở nhạc kịch nổi tiếng, CATS MUSIC THEATER 2024  kể câu chuyện về "xã hội" loài Mèo thông qua vũ điệu & âm nhạc hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, lần lượt khám phá các nền văn hóa khác nhau trên thế giới với màn phô diễn tài năng của các cư dân thị trấn Mèo.

Vở nhạc vũ kịch với sự tham gia hóa thân của 48 vũ công nhí tái hiện lại "xã hội" loài mèo qua những giai điệu cuốn hút, màn vũ đạo quyến rũ, phục trang ấn tượng hứa hẹn sẽ đem đến khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, ấn tượng & nhiều cảm xúc.

Đặc biệt, toàn bộ chi phí lợi nhuận của 2 buổi công chiếu vở nhạc vũ kịch sẽ được các bạn vũ công nhí của Trung tâm thực hành Nghệ thuật Ecopark Arttown dành trao tặng lại cho các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Quỹ Khát Vọng. Với mong muốn có thể góp một phần công sức nhỏ bé để lan tỏa yêu thương, giúp đỡ những bạn nhỏ kém may mắn hơn. 

Vậy còn chờ gì nữa, mà không lên lịch ngay cùng cả nhà đắm chìm trong không gian nghệ thuật & thưởng thức trọn vẹn cuối tuần với âm nhạc.

Cách thức tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.