Countdown 2024 - Huế - Đón CARNIVAL TẾT hết mình

Huda khuấy động Tết Giáp Thìn 2024 tại miền Trung với “Huda Tết Carnival”, hứa hẹn “chiêu đãi" người dân nơi đây với chuỗi hoạt động trải nghiệm tưng bừng, trọn vẹn và đáng nhớ.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:00 Ngày 31/12/2023

Địa điểm: Ngã 6 Hùng Vương, TP. Huế

___________________

Một mùa Tết nữa đang về, không khí lễ hội đang lan tỏa khắp mọi nẻo đường, hòa chung với niềm vui và sự háo hức của người dân. Bên cạnh cái rộn rã và nhộn nhịp đặc trưng của ngày Tết cổ truyền, đối với miền Trung, Tết năm nay sẽ càng thêm trọn vẹn hơn với sự xuất hiện rực rỡ của đêm nhạc COUNTDOWN 2024 -  Huda Tết Carnival 2024.

Thông qua chuỗi hoạt động đầy thú vị và bất ngờ, Huda hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm của người dân miền Trung, giúp họ hết mình tận hưởng một mùa lễ hội rộn ràng và náo nhiệt."Huda Tết Carnival" còn mong muốn gắn kết người dân miền Trung và lan tỏa không khí Carnival tới mọi nơi. Cao trào của chiến dịch Huda Tết Carnival là sự kiện đếm ngược mừng năm mới vào ngày 31-12 tại Thành phố Huế cực sôi động.

Dàn sao “cực khủng”: HIEUTHUHAI, Orange, Xuân Định K.Y, Hoàng Rapper, DJ Tenshi, Nhiệt Huyết Band,… sẽ cùng hàng nghìn khán giả ”Bật Huda” và bùng nổ hết mình trong Huế Countdown năm nay.

Tại đây, người dân có cơ hội được hòa mình vào "bữa tiệc" âm thanh, ánh sáng hoành tráng với sự tham gia của dàn nghệ sĩ "khủng", từ đó cùng nhau chào đón thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ. Sự kiện đánh dấu một khởi đầu đầy ấn tượng, nơi Huda và hàng ngàn khán giả sẽ cùng nhau mở ra một năm mới tràn ngập cảm xúc và những giây phút vô cùng khó quên.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

(Nguồn Hudar Beer)