Cuộc thi Designed by VietNam lần thứ tư

Cuộc thi Designed by VietNam lần thứ tư trong khuôn khổ Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - VietNam Design Week 2023 có chủ đề “THIẾT KẾ TỪ NHỮNG HẠN CHẾ” (Embracing Constraints) ở 05 lĩnh vực: Thiết kế Truyền thông (Communication design), Thiết kế Đồ nội thất (Living design), Thiết kế Vật dụng và trang trí (Decor & Object design), Thiết kế Trang phục (Clothing design), Thiết kế công cộng (Public design) và nhánh đề bài “Thiết kế nhà vệ sinh công cộng bên Hồ Gươm”.

Thông tin từ ban tổ chức:

Cuộc thi dành cho tất cả mọi đối tượng trong nước và quốc tế sẽ nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 31/5/2023 qua email: designedbyvietnam@gmail.com.

Thông tin về Thể lệ cuộc thi xem tại: ĐÂY

_____

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam - VietNam Design Week (VNDW) là sự kiện thường niên đầu tiên và lớn nhất trong nước nhằm tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm và nhà thiết kế xuất sắc của Việt Nam; bao gồm chuỗi hoạt động như cuộc thi thiết kế, giải thưởng, triển lãm, hội thảo, workshops,... nhằm nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của ngành thiết kế nói riêng, công nghiệp văn hóa và sáng tạo của Việt Nam nói chung.

Nhiệm vụ của VietNam Design Week nhằm nâng cao giá trị của các sản phẩm sáng tạo Việt Nam trên thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế. VNDW cũng được biết đến như một nền tảng hiệu quả để kết nối cộng đồng thiết kế đương đại với cộng đồng làng nghề truyền thống trên cả nước.

Chủ trì thực hiện:

- Vietnam Design Group

- Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam - VICAS (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)

Phối hợp thực hiện:

- Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội / Hanoi Creative City

- Trung tâm Hoạt động Văn hoá Khoa học Văn Miếu-Quốc Tử Giám

- UBND Quận Hoàn Kiếm

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện