Đại Hội Nhạc Son 2018 - EM MƠ

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Đại Hội Nhạc Son 2018 - EM MƠ diễn ra vào đầu tháng 10 có hẹn ước với 3500 khán giả về 1 đêm Đại nhạc hội hoành tráng, thăng hoa và lắng đọng tại Nhà thi đấu Quân khu 7 - TP. Hồ Chí Minh.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 06/10/2018

Địa điểm: Nhà thi đấu quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Mọi thắc mắc về giá vé, các bạn vui lòng liên hệ HOTLINE: 0167 901 0101

TRAILER ĐẠI NHẠC HỘI SON

Từ khi còn là một cô bé, giấc mơ của phụ nữ về sắc đẹp, hạnh phúc và tình yêu được lớn dần theo những câu chuyện cổ tích về ông bụt, bà tiên…Khi trưởng thành, guồng quay bận rộn của cuộc sống và định kiến xã hội khiến phụ nữ dần lãng quên những giấc mơ thuở nhỏ. Họ thôi mơ ước cho bản thân, gói gém lại và cất đi những giấc mơ không bao giờ thành hiện thực.
Để đánh thức những giấc mơ đẹp ngủ quên, Menard Việt Nam cùng đạo diễn tài năng Long Kan sẽ dìu bước 3.500 khán giả vào thế giới mộng của “Em mơ”. Một thuở xa xôi hiện về rõ nét, có vài lúc “Mơ hồ” hụt hẫng khi “Chỉ là giấc mơ”, có những khoảnh khắc tương tư là “Nơi tình yêu bắt đầu” để rồi “Yêu em”, đôi lúc say mê giấc mộng “Em mơ về anh”, “Đêm qua nằm mơ phố”,… Tất cả những cung bậc cảm xúc của phụ nữ khi mơ sẽ được kể lại bằng ngôn ngữ âm nhạc, bằng trái tim, bằng tình yêu, bằng sự ngưỡng mộ của bốn nam danh ca nổi tiếng: Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và bộ vét

Nam danh ca Bằng Kiều & Quang Dũng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Hà Anh Tuấn & Bùi Anh Tuấn

Từ “Em mơ” được phát âm gần giống “Aimer”-  trong tiếng Pháp có nghĩa là Yêu. Menard muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, luôn đồng hành cùng phụ nữ trên con đường hiện thực hóa ước mơ. Vẻ đẹp đích thực của phụ nữ không lệ thuộc vào thời gian, mà nằm ở sự mộng mơ và tươi trẻ trong tâm hồn. Menard khích lệ phụ nữ tiếp tục ước mơ cho chính bản thân, luôn xinh đẹp, được yêu thương và hạnh phúc như chính trong giấc mơ thuở nào.
Giấc mộng “Em mơ” còn là mối duyên gặp gỡ của những người phụ nữ đẹp không ngừng mơ ước. Diva Hồng Nhung – Đại sứ thương hiệu Menard, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori và nghệ sĩ múa Linh Nga sẽ đối thoại với những giấc mơ thông qua ngôn ngữ nghệ thuật. Đêm nhạc còn là mang BST “Coco yêu dấu” của NTK Công Trí trở lại và khắc hoạ những giai thoại tình yêu bất hủ trong truyền thuyết.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Diva Hồng Nhung

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Nghệ sĩ múa Linh Nga

Menard với sứ mệnh đi tìm vẻ đẹp riêng có và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ hoàn thiện những giấc mơ của đời mình.  Người bạn đồng hành trên hành trình đó chính là đạo diễn tài năng Long Kan – một đạo diễn với nhiều ý tưởng bay bổng, sáng tạo thăng hoa cùng cảm xúc.
Long Kan đã hiện thức những giấc mơ đó bằng những  màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn, thăng hoa cảm xúc. Sự kết hợp giữa công nghệ mapping và kĩ thuật dàn dựng xử lí âm thanh điêu luyện của đạo diễn âm nhạc Hoài Sa  sẽ đưa những người phụ nữ quay trở về với những giấc mơ của đời mình.
Điều mà Long Kan đã làm được ở Đại hội nhạc Son 2017 là chạm đến cảm xúc của 3500 khán giả ở nhiều thế hệ khác nhau và lần này chắc chắn Long Kan sẽ tạo nên một kì tích mới – mở cánh cửa của chuyến tàu chuyên chở những giấc mơ.