Đại nhạc hội TẾT XANH HẠNH PHÚC.

“Mừng Tết đến vạn lộc đến nhà nhà” Vincom “mở bát” đầu xuân với đêm nhạc hội đầu tiên trong năm mới: “Tết xanh hạnh phúc” với sự góp mặt của “Hoàng tử Rồng” Noo Phước Thịnh điển trai cùng nam rapper tài năng Rhyder, hứa hẹn sẽ mang đến một “đêm xuân” sôi động, ngập tràn những kỷ niệm khó phai.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19:00 ngày 21.01.2024

Địa điểm: Vincom Mega Mall Ocean Park.

_____________

“Tết xanh hạnh phúc” không chỉ đơn thuần là đêm nhạc chào xuân, khởi động mùa lễ hội đầu năm mới mà còn là “làn gió xuân” dẫn dắt hàng nghìn khán giả đến với không gian Tết dân gian đương đại vừa lạ vừa quen.

Với điểm nhấn ấn tượng là tác phẩm chủ đề “Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" được ra mắt với công nghệ LED hiện đại, kết hợp trải nghiệm "gieo" mầm cây Hạnh Phúc lớn nhất tại Việt Nam, sự kiện tựa như cánh cửa mở ra không gian Tết Bốn phương hội tụ tinh hoa của đất trời, là sự giao thoa giữa những nét đẹp văn hóa cổ truyền và phong cách sáng tạo của thời đại mới.

Trở lại với Vincom vào Lễ hội Mùa Xuân 2024, Phương Vũ và các cộng sự của mình một lần nữa mang đến một mùa Lễ hội dân gian đương đại ấn tượng hơn bao giờ hết. Tác phẩm “Vườn Xuân Hạnh Phúc - Bốn Phương Sung Túc” chính là minh chứng cho sức sáng tạo không giới hạn của những nghệ sĩ trẻ với hình ảnh chủ đạo là cây hạnh phúc khổng lồ kết nối cả đất và trời, mang theo sự sống của đất nước con người Việt Nam. Xuyên suốt dọc thân cây, trên từng nhành cây tán lá là hình ảnh không khí giao thương đón Tết nhộn nhịp tại 4 vùng miền kết hợp với khung cảnh đặc trưng của TTTM Vincom cùng với đó là hình ảnh đâm chồi nảy lộc của các loại cây và hoa đặc trưng đại diện cho ngày Xuân của bốn miền. Điểm nhấn của bức tranh chính là hình ảnh rồng xanh uốn lượn quanh cây Hạnh phúc, như một người bảo vệ, canh gác cho cây xanh sự sống đâm chồi phát triển tại Vincom.

Từng chi tiết, nhân vật và khoảnh khắc trong tác phẩm đều mang một ý nghĩa thú vị và là những mảnh ghép quan trọng tạo nên một kiệt tác kết nối giữa dân gian và đương đại, một bước chuyển mình đáng trân trọng từ những văn hóa đón Tết truyền thống tới cách chơi Tết thời thượng của thế hệ mới.

Vincom mời bạn ghé thăm, hòa mình vào dòng người “trẩy hội” đón xuân cùng đêm nhạc “Tết xanh hạnh phúc” thăng hoa, ngập tràn hạnh phúc giữa không gian nghệ thuật sáng tạo vừa thân thuộc vừa độc đáo.

Và đừng quên lịch hẹn ngày 21.01.2024 tại Vincom Mega Mall Ocean Park bạn nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.