Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow Hoa Biển Tình tại Hạ Long - Quảng Ninh vào tháng 6/2024 tới đây với dàn nghệ sĩ khách mời siêu chất lượng

Lần đầu tiên tại Thành Phố Hạ Long, Danh ca Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một mini concert với những ca khúc trứ danh đã làm lên tên tuổi và đẳng cấp của Anh tại không gian siêu đẹp, siêu hot Ngọn Hải Đăng. Quý khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc đã là cả một bầu trời thương nhớ, đã là những hoài niệm không thể quên của cả một thế hệ.

Nhắc đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông" hoặc những sô diễn đậm chất cá nhân như "Dạ tiệc trắng" trang trí khán phòng, sân khấu màu trắng, khán giả đến xem cũng mặc toàn đồ trắng...

Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow tại Hạ Long - Quảng Ninh vào tháng 6 tới đây với dàn nghệ sĩ khách mời siêu chất lượng

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn là cái tên tạo nên những đêm nhạc "cháy vé" nhờ số lượng fan hâm mộ khổng lồ và cực kỳ "chịu chi". Các liveshow của anh đều được fan miệt mài "truy lùng" vé ngay khi phía ban tổ chức chính thức xác nhận thông tin. 

Được đánh giá là nghệ sỹ "lắm chiêu", nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ bằng lòng và chấp nhận dừng lại ở những cái cũ, cũng vì thế trong liveshow "HOA BIỂN TÌNH" tới đây, Mr. Đàm sẽ có sân khấu kết hợp đầy mới mẻ cùng với Phạm Đình Thái Ngân - partner ăn ý của anh, cùng với hai giọng ca được công chúng yêu thích hiện nay: Thu Hằng & Phượng Vũ. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ khiến khán giả một lần nữa được "SƯỚNG TAI, ĐÃ MẮT" trước những giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

THÔNG TIN VỀ LIVESHOW "HOA BIỂN TÌNH" CỦA ĐÀM VĨNH HƯNG

1. Thời gian: 20h00 Thứ Bảy - Ngày 08/06/2024

2. Địa điểm: Sân Khấu NGỌN HẢI ĐĂNG - Hạ Long, Quảng Ninh

(Định vị: https://maps.app.goo.gl/hapbGM5yRCvwmoxg6?g_st=iz)

Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow tại Hạ Long - Quảng Ninh vào tháng 6 tới đây với dàn nghệ sĩ khách mời siêu chất lượng

3. Giá vé:

  • SVIP: 2.150.000 VND
  • VVIP: 1.850.000 VND
  • VIP: 1.550.000 VND
  • DELUX: 1.150.000 VND
  • STAND: 800.000 VND
  • CLASSIC: 580.000 VND

4. Nghệ sĩ tham dự:

+ Đàm Vĩnh Hưng

+ Phạm Đình Thái Ngân

+ Thu Hằng

+ Phượng Vũ

5. Cách đặt mua vé liveshow Hoa Biển Tình 2024 của Đàm Vĩnh Hưng:

Đặt mua vé tại website: https://ticketgo.vn/event/liveshow-dam-vinh-hung-2024-tai-ha-long-quang-ninh

Hoặc liên hệ hotline bán vé: 0243.788.00.99 - 08.999.80.818

------------

6. Giới thiệu sơ lược về Ban tổ chức: Thanh Âm Bên Thông

Thanh âm bên thông được tổ chức lần đầu vào tháng 5/2022. Cho tới nay thanh âm bên thông đã thu hút được sự quan tâm của cả người dân địa phương và du khách từ các tỉnh với Sân khấu cũng đa dạng hơn từ cảng tàu khách quốc tế, quán cafe đồi mặt trời, du thuyền 5 sao và gần đây nhất là Ngọn Hải Đăng.

Sân khấu của thanh âm bên thông luôn là sân khấu mở với không gian thoáng mát. Không giới hạn địa điểm tổ chức với lựa chọn đều có điểm chung là view đẹp, nhiều góc để khán giả checkin sống ảo và có nét độc đáo riêng biệt.

Để phù hợp với không gian nhẹ nhàng, lung linh trong gió thanh âm bên thông luôn hướng đến những show nhạc trữ tình sâu lắng, nổi bật với những show nhạc của nhiều ca sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Đan Trường, Lam Trường, Noo Phước Thịnh,.... THANH ÂM BÊN THÔNG - nơi khán giản được thư giãn tâm hồn, chương trình này sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho khán giả yêu âm nhạc.