Đêm chung kết ABDC SS2 - Bùng nổ cảm xúc tại NEU

Cuộc thi AEP’s Best Dance Crew hay còn gọi là ABDC là một cuộc thi nhảy được tổ chức bởi Câu lạc bộ Thế hệ trẻ AEP - GYC với quy mô tầm cỡ không chỉ trong Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và Pohe mà còn được phủ khắp trường Đại học Kinh tế Quốc dân. ABDC mùa 2 trở lại với chủ đề  Transcend The Limits, mang thông điệp “Vượt xa những điều bình thường”. Cuộc thi nhằm khai phá tiềm năng của các sinh viên AEP, cũng như tạo ra một sân chơi giao lưu chung cho các bạn trẻ đang sống, học tập và làm việc tại Hà Nội.

Vào tối ngày chủ nhật 18/06/2022 vừa qua, tại hội trường A2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra đêm chung kết AEP's Best Dance Crew ss2. Với format mới lạ và hấp dẫn, sự kiện đã không chỉ thu hút được các bạn sinh viên Kinh tế Quốc dân, mà còn nhận được sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên đam mê, yêu thích lĩnh vực nhảy.

Các khán giả có mặt từ rất sớm

Chương trình chính thức bắt đầu

Phạm Đan Khánh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE có đôi lời phát biểu.

Trưởng BTC Lê Ngọc Trâm phát biểu về chương trình.

Lời cảm ơn từ BTC đến các nhà tài trợ: Nhà tài trợ vàng OCB Bank và các nhà tài trợ đồng hành ColorME, Trung tâm quảng bá và phát triển golf Việt Nam VN Centre, HYBRA ULTRA Lounge, Cocacola, Ielts Trang Nguyễn. Cùng với đó là nhà bảo trợ chuyên môn SE studio.

BTC trao hoa và lời chúc tới các vị ban giám khảo: thầy Nguyễn Quang Điều - Phó Bí thư Đoàn trường Kinh tế Quốc dân, Trưởng ban Văn thể, chị Hoàng Diệp Thảo (Sammy), anh Lê Tùng Lâm, chị Lại Sao Mai (Mai Tinh Vi).

Bộ đôi BGK Sammy (Hoàng Diệp Thảo) và Lê Tùng Lâm góp nhiệt cho chương trình.

Với sự tự tin vốn có, Nước Cất kể câu chuyện về những đam mê bị quên lãng trong một cuộc sống bận rộn, hối hả. Những phút giây tuổi thanh xuân bồi hồi sống lại trong chính những con người đã trải qua bao thăng trầm của cuộc sống đã được Nước Cất diễn tả trong bài dự thi của mình! 

Với thông điệp “Cuộc sống không có giới hạn, chỉ trừ những giới hạn do chính bạn tạo ra”, N-Ctrl mang lại cho khán giả một màn trình diễn đầy cảm xúc.

GangstaR crew khép lại cuộc thi với một màn trình diễn đầy năng lượng và sắc màu. Bằng ngôn ngữ hình thể, Gangstar muốn truyền đi thông điệp “Nếu chỉ giới hạn là chiếc cần câu cơm và danh tiếng thì định nghĩa về nhảy sẽ không bao giờ được trọn vẹn. Nhảy là niềm vui, niềm hạnh phúc để nói lên câu chuyện của bản thân và sự đồng điệu từ những con người có chung niềm đam mê”.

KLIC gây bất ngờ khi xuất hiện tại đêm chung kết.

Tiết mục “Có không giữ, mất đừng tìm” đến từ Đội Văn nghệ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Giám khảo Mai Tinh Vi và Dancer Vũ Hoa Cầu giao lưu với chương trình.

Sự xuất hiện của RPT Orijinn đã đốt cháy bầu không khí trong hội trường A2.

Đến giờ công bố kết quả, crew N-Ctrl giành giải truyền thông và dừng lại ở vị trí quý quân.

Vị trí Á quân thuộc về GangstaR

Khoảnh khắc vỡ òa của Nước Cất khi trở thành nhà vô địch của ABDC SS2

Các đội thi chụp ảnh cùng BTC chương trình sau khi kết thúc.