Đêm nhạc Nirvana Tribute Show - Smells like teen spirit [English belows]

1. Thời gian: 20h30 thứ Sáu, ngày 05/04/2024

2. Địa điểm: Polygon Musik - Số 29 ngách 31, ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội

[English Belows]

Nirvana tribute show - 30 năm ngày mất của Kurt Cobain

Ba mươi năm trước, vào ngày 5 tháng 4, thế giới đã mất đi một thiên tài âm nhạc - người đã để lại kho tàng âm nhạc ảnh hưởng sâu sắc đến nhiều người yêu nhạc rock. Kurt Cobain có thể đã rời bỏ thế giới này, nhưng tinh thần của anh vẫn tồn tại qua những cảm xúc đơn giản, không màu mè trong âm nhạc.

Vào ngày 5 tháng 4 này, chúng ta sẽ cùng gặp nhau để thể hiện tình yêu đối với người đàn ông đã mang đến một cuộc cách mạng thực sự của rock.

Hãy cùng chúng tôi tận hưởng một đêm hoài niệm và tôn vinh những ca khúc mang tính biểu tượng của Nirvana. Hai ban nhạc thuộc các thế hệ khác nhau, được đoàn kết bởi tình yêu bền vững dành cho âm nhạc của Cobain, sẽ lên sân khấu để tái hiện lại những nốt nhạc vượt thời gian, cho thấy tầm ảnh hưởng của Cobain tiếp tục truyền cảm hứng và gây tiếng vang như thế nào trong kỷ nguyên mới của những người yêu âm nhạc. 

COME AS YOU ARE

Đêm nhạc Nirvana Tribute Show - Smells like teen spirit [English belows]

Nirvana tribute show : 30 Years of Kurt Cobain's Legacy

Thirty years ago, on April 5th, the world lost a musical genius whose legacy continues to resonate deeply within our souls. Kurt Cobain may have left this world, but his spirit lives on through the raw, unfiltered emotion of his music. On this April 5th, we gather to pay homage to the man who revolutionized rock music forever.

Join us for a night of nostalgia and celebrate the iconic songs of Nirvana. Two bands from different generations, united by their unwavering love for Cobain's music, will take the stage to honor his memory in a way that transcends time and also showcase how Cobain's influence continues to inspire and resonate with a new era of music lovers.

Come As You Are.

----------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Polygon Musik 

Fanpage: https://www.facebook.com/polygon.cafe

Event: https://www.facebook.com/events/3769607059953260