Điểm hẹn năm mới: DẠO PHỐ XUÂN MỚI - CHƠI TẾT TÂN THỜI tại CENTER POINT - VINHOMES OCEAN PARK 2

DẠO PHỐ XUÂN MỚI - CHƠI TẾT TÂN THỜI TẠI PHỐ THƯƠNG MẠI CENTER POINT - VINHOMES OCEAN PARK 2...

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 9h30 - 20h00: 30/12/2023 - 01/01/2024

Địa điểm: Center Point - Vinhomes Ocean Park 2

“Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ

Cây nêu tràng pháo bánh chưng xanh.”

Những ký ức Tết xưa khi cả nhà quây quần bên nồi bánh chưng nghi ngút khói, cha mẹ ra phố mua đào - quất, trẻ em chơi ném lon, nặn tò he,... tưởng chừng như dần biến mất trong nhịp sống hiện đại…

Thì nay, cư dân Quận Kinh đô một lần nữa có thể trải nghiệm không gian Tết Tân thời với concept Retro - tái hiện không gian Tết 03 miền Bắc - Trung - Nam thập niên 70s tại chính tâm điểm Vinhomes Ocean Park 2.

Ngày 30/12 tới đây, ngay tại Center Point - Phố thương mại mới của “Quận Kinh đô”, 60.000 cư dân sẽ có dịp được trải nghiệm hàng loạt các các hoạt động mua sắm, vui chơi dân gian đặc sắc.

Workshop làm bánh Tết đặc trưng 03 miền:

- Workshop "Bé đảm gói bánh chưng" dành cho các bạn nhỏ tranh tài, với sự trợ giúp từ ba mẹ/người thân.

- Workshop "Mẹ đảm gói bánh bột lọc" cho các mẹ đua tài khéo léo.

- Workshop "Bố đảm gói bánh Tét" cho các ông bố tham gia tranh tài.

Dạo phố đậm chất “retro”: dọc tuyến đường Đại dương sẽ được trang hoàng bởi các sạp hàng tuổi thơ như tò he, báo giấy,... đưa du khách trở về ký ức thời bao cấp, trải nghiệm dịch vụ hớt tóc, trang điểm, thuê chụp hình check-in đậm chất vintage.

Lần đầu trải nghiệm chi tiêu, mua sắm bằng tem phiếu: Mỗi khách khi đến du xuân chợ tết sẽ được nhận tem phiếu để mua hàng, tận hưởng miễn phí dịch vụ của các sạp hàng "mậu dịch" kiểu mới.

“Hái lộc” đầu năm: Đánh dấu cho một năm mới khởi đầu đầy may mắn, mỗi khách ghé chợ mua sắm sẽ có cơ hội khi tham gia bốc thăm trúng thưởng, giật lì xì, nhận voucher hấp dẫn.

Thưởng thức chương trình biểu diễn các tiết mục đậm đà bản sắc 03 miền xuyên suốt 03 ngày lễ hội tại không gian sân khấu “retro” độc đáo.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn Ocean City Hà Nội)