Talkshow | tháng 12 | Hà Nội | Đối thoại Nhựa ơi

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 14:00 – 17:00, Chủ nhật 17/12/2023

Địa điểm: Viện Goethe Hà Nội, 56-58-60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Link đăng ký

-------------------------------

Sự kiện là không gian cởi mở dành cho tất cả công chúng yêu thích tìm hiểu về các vấn đề khoa học và môi trường; cũng như đang tìm kiếm những động lực và thực hành phù hợp cho chính mình và gia đình.

Là cuộc gặp mặt và trao đổi sâu cùng với Top 10 các ứng viên của cuộc thi Sáng tạo cực phiêu: Science Film Festival & Chill. Họ là các cá nhân, các nhóm thanh niên hay các thành viên trong một gia đình, cùng có quan tâm chung đến các vấn đề môi trường và sáng tạo trong các sản phẩm truyền thông về các vấn đề đó, đặc biệt là ô nhiễm nhựa.

Buổi đối thoại sẽ tạo ra một không khí giao lưu sôi động nhằm khơi gợi niềm đam mê, cơ hội tiếp cận và góp phần lan tỏa tri thức khoa học đến cộng đồng. Thông qua chuỗi hoạt động, các đội thi còn có cơ hội học hỏi từ nhau và từ các chuyên gia trong lĩnh vực môi trường và sáng tạo.

Ngoài ra, sự kiện cũng hướng tới việc tăng cường nhận thức của cộng đồng về các vấn đề môi trường thông qua những trải nghiệm thực hành tái chế rác nhựa ngay tại không gian của sự kiện với sự hướng dẫn của những người thực hành trong lĩnh vực này. Ban tổ chức tin rằng sức mạnh của những ý tưởng xuất phát từ cộng đồng có thể giúp tạo ra những thay đổi tích cực và bền vững trong xã hội.

Sự kiện do GreenHub và Viện Goethe phối hợp tổ chức trong khuôn khổ dự án Liên hoan phim Khoa học 2023 với chủ đề Tái phục hồi Hệ sinh thái.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.