ĐÓN GIÁNG SINH, RINH QUÀ XINH cùng KCC - Christmas Contest 2023

KCC - Christmas Contest 2023 là cuộc thi ảnh, video nhảy do Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tổ chức dành cho tất cả những ai đã và đang theo dõi các hoạt động của Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc trong thời gian vừa qua nhân dịp mùa Giáng sinh 2023 sắp đến. Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc hy vọng đây sẽ là sân chơi cho các bạn dự thi có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân thông qua những bức ảnh và video nhảy ấn tượng đầy màu sắc

Thông tin từ ban tổ chức:

* HÌNH THỨC DỰ THI: Thi ảnh hoặc làm short video.

* THỜI GIAN NỘP BÀI DỰ THI: Từ ngày 11/12/2023 đến 12h trưa ngày 20/12/2023 

* CÔNG BỐ KẾT QUẢ DỰ THI: Ngày 21/12/2023 

CÁCH THỨC DỰ THI:

Bước 1: Like và share post này ở chế độ công khai

Bước 2: Like và follow fanpage Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam

Bước 3: Người chơi chọn 1 trong 2 nội dung sau đây để dự thi:

Nội dung 1: Đăng tải hình ảnh đã tham gia sự kiện của Trung tâm văn hóa Hàn Quốc trong năm 2023 vừa qua và viết cảm nhận của bản thân khi tham gia sự kiện đó vào phần comment bài post này.

Nội dung 2: Quay và đăng tải một short video nhảy không quá 60 giây lên một trong các nền tảng ( Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok) cá nhân ở chế độ công khai. Chọn và nhảy trên nền nhạc K-Pop mang không khí Giáng sinh hoặc tạm biệt năm cũ. Người tham gia sau khi đăng video, copy link video dự thi và viết điều bạn mong muốn ở Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc trong các hoạt động sắp tới vào năm 2024 vào phần comment bài post này.

Bước 4 : Cuối cùng, người dự thi truy cập link https://forms.gle/t74ybsdRcAmvh6Q39 để xác nhận nộp bài dự thi thành công tới BTC.

Lưu ý

- Bắt buộc phải hoàn thành cả Bước 3( đăng ảnh/copy link video dự thi và viết cảm nhận vào phần bình luận) và Bước 4 (điền thông tin vào link). Nếu bạn không thực hiện đủ 2 bước thì sẽ coi là không hợp lệ.

- Về phần làm video, các bạn có thể nhảy cá nhân, nhảy đôi hoặc tập thể nhưng chỉ một cá nhân đăng video và phần quà duy nhất sẽ được gửi tặng cho người đại diện đã đăng video. ????

- Trong video đăng trên các nền tảng phải có dòng chữ KCC dance challenge và  hastag #trungtamvanhoahanquoc #kcc #christmascontest2023.

Các bạn có thể tham khảo qua sample video sau: https://youtube.com/shorts/KRc5gFvKLO0?feature=share

* Cơ hội rinh quà cực kỳ hấp dẫn.

2 GIẢI NHẤT: Đồng hồ Samsung Galaxy Watch6 40mm Bluetooth

2 GIẢI NHÌ: Tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro

2 GIẢI BA: Pin sạc dự phòng Samsung EB P5300x20000Ah 25

30 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Set hộp quà Giáng sinh gồm cốc sứ, khăn lông, nến thơm, tất Noel,..

* CÁCH THỨC NHẬN QUÀ

- BTC sẽ chọn ra các bài thực hiện đầy đủ các bước của cuộc thi, thể hiện được nội dung chương trình, nổi bật nhất, sáng tạo nhất để trao giải.

- Danh sách người thắng giải sẽ được công bố trên Fanpage Trung tâm Văn hóa Hàn Quốcvào ngày 21/12/2023.

- Quy trình nhận giải, BTC sẽ liên hệ riêng thông qua thông tin người dự thi cung cấp trong link đăng ký.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham gia cùng Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc ngay các bạn nhỉ? Đừng quên thực hiện đủ các bước để rinh quà cực hot của chúng mình nhé.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn fanpage: Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam)