“Fast & Furious” chuẩn bị tấn công màn ảnh với phiên bản hoạt hình

Trước khi “Fast & Furious 9” công chiếu, khán giả yêu phim sẽ được thưởng thức “Fast & Furious” phiên bản hoạt hình.

Sau khi nhượng quyền thương hiệu “Fast & Furious”, DreamWorks và Netflix thông báo hợp tác với nhau để cho ra mắt dự án “Fast & Furious” phiên bản hoạt hình. Tuy Netflix chưa thông báo ngày phát hành cụ thể cho loạt phim hoạt hình mới, nhưng hãng đã tiết lộ đôi điều về phim.

Nhân vật trung tâm của loạt phim hoạt hình Fast & Furious là Tony Toretto - cậu cháu trai tuổi teen của Dominic Toretto (Vin Diesel). Khác với Dominic, Tony được chính phủ chính thức chiêu mộ cho phi vụ ngầm nhắm đến một băng đảng đua xe, buôn lậu trái phép.

Fast & Furious phiên bản hoạt hình. - Ảnh: Netflix

Theo DreamWorks Animation, các nhân vật trong loạt phim hoạt hình đều chưa từng xuất hiện ở chuỗi phim điện ảnh đến nay kéo dài 8 tập của Vin Diesel và hãng Universal.

Margie Cohn, Chủ tịch xưởng hoạt hình DreamWorks, phát biểu: “Chúng tôi rất háo hức được tiếp tục cộng tác với Netflix, cũng như nối dài thương hiệu rất đỗi thành công của hãng Universal bằng những câu chuyện thú vị mới nằm trong thế giới của Fast & Furious”.

Tin vui cho các fan là loạt phim hoạt hình lần nãy sẽ do Tim Hedrick và Bret Haaland điều hành, và được sản xuất bởi các nhà sản xuất phim Fast & Furious Vin Diesel, Neal Moritz và Chris Morgan.

Trước “Fast & Furious”, Netflix và DreamWorks Animation đã có thời gian họp tác trong 5 năm và đã sản xuất 14 bộ phim khác nhau, bao gồm Trollhunters và All Hail King Julien. Cộng thêm sự ăn khách của loạt phim “Fast & Furious”, dự án phim hoạt hình mới này dự báo sẽ mang lại thành công lớn cho Netflix và DreamWorks.

Sau thành công của Fast & Furious 8 (2017), thương hiệu hành động - tốc độ đang có một năm nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất đang chuẩn bị ghi hình Hobbs & Shaw - phần ngoại truyện về riêng hai nhân vật do Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham thể hiện. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Universal sẽ tung ra bộ phim trong 2019.

Còn với loạt phim chính, Fast & Furious 9 10 dự kiến phải tới 2020 và 2021 mới chính thức ra mắt khán giả.