Gala Concert - Junior Maius Orchestra

Gala Concert - Junior Maius Orchestra - 20:00, Thứ bảy 31/10/2020

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:00, Thứ bảy 31/10/2020

Địa điểm: L’Espace 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Link đăng ký

--------------

Giấc mơ của mỗi đứa trẻ đều quý giá – Xứng đáng được gọi tên và biến chúng trở thành điều kỳ diệu

Trại hè Junior Maius được nhạc trưởng Lưu Quang Minh khởi tạo năm 2018 với mục đích truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ từ 9 đến 16 tuổi đang học âm nhạc các nhạc cụ chuyên ngành cổ điển. Để có thể tham gia trại hè các bạn đều phải thi tuyển trình độ và dàn nhạc Maius luôn dành học bổng cho các bạn có phần thi xuất sắc nhất. Trại hè diễn ra hàng năm thời gian luyện tập trong 3 tuần liên tục, ngoài các lớp học về nghệ thuật, âm nhạc. Các bé còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá ngoài trời nâng cao thể chất và tư duy làm việc nhóm, tham gia workshop cùng các nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm. Trại hè Junior Maius Orchestra là nơi giúp các em đánh thức đam mê, thể hiện tài năng và bộc lộ năng khiếu trong lĩnh vực nghê thuật, đồng thời cũng là nơi thực hiện ước mơ lần đầu chơi nhạc trong một dàn nhạc giao hưởng. Các chương trình giao hưởng ở Việt Nam trước đây hầu hết chỉ dành cho một thị phần nhỏ khán giả yêu nhạc cổ điển và luôn quy định không dẫn theo trẻ em dưới 8 tuổi. Tuy nhiên với Gala Concert – Junior Maius Orchestra các vị khách không chỉ là những khán giả trưởng thành mà còn là những cô bé, cậu bé đang chập chững hình thành nhân cách sống, định hình cá tính thì âm nhạc có thể giúp những đứa trẻ mở thêm một thế giới quan khác mà chúng chưa từng biết tới. Nhạc sĩ Lưu Quang Minh và dàn nhạc Maius Philharmonic mong muốn được góp phần kiến tạo vào thế giới kì diệu của mỗi đứa trẻ.

Tổng kết cho chương trình trại hè là một buổi công diễn “Gala Concert – Junior Maius Orchestra” được trình diễn bởi các nghệ sĩ nhí cùng các thầy cô thành viên của dàn nhạc Maius Philharmonic có sự dàn dựng của nhạc trưởng Lưu Quang Minh.

Các bạn nhỏ sẽ trình diễn với một trái tim ấm và cảm xúc thăng hoa vì số tiền bán vé được quyên góp ủng hộ miền Trung ruột thịt.

Một số quy định:

– Trang phục lịch sự khi vào nhà hát

– Chương trình dành cho trẻ nhỏ từ 4 tuổi trở lên và yêu thích âm nhạc.

– Vui lòng giữ im lặng khi xem biểu diễn

– Yêu cầu chuyển điện thoại sang chế độ im lặng, hoặc rung khi chương trình bắt đầu

– Vui lòng đến trước giờ biểu diễn ghi trên vé tối thiểu 15 phút

– Cửa sẽ đóng sau 10 phút biểu diễn. Ban tổ chức có quyền từ chối giấy mời khi đến muộn quá quy định

Giá vé: 200,000 vnđ/vé

Hotline mua vé: (+84) 84 375 4648

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện