Giải chạy bộ Đà Lạt Fresh Night Marathon 2024

+ Thời gian: 19 - 20/04/2024

+ Địa điểm: Quảng Trường Lâm Viên, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Đà Lạt Fresh Night là 1 giải chạy xuyên đêm, tổ chức tại Tp. Đà Lạt, vừa nâng cao sức khỏe thể chất vừa nâng cao sức khỏe tinh thần, đồng thời mang đậm tính nhân văn đối với cộng đồng của các Runner cũng như những đơn vị đồng hành.

Giải chạy bộ "Đà Lạt Fresh Night Marathon" sẽ diễn ra vào ngày 19-20.04.2024 tại Quảng trường Lâm Viên, Tp Đà Lạt. Với không khí mát mẻ, không gian thơ mộng và cơ hội "săn mây", hứa hẹn một khung cảnh rất lý tưởng cho việc chạy bộ giữ sức khỏe và tái tạo nguồn năng lượng mới khi đón bình minh bên rừng thông.

Giải chạy có các cự ly 5km, 10km, 21km, 42.195km dành cho các chân chạy trên cả nước luyện tập sức khỏe. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp kết hợp Teambuilding, đồng hành tập luyện bên nhau, gắn kết tình đồng đội.

Giải chạy bộ Đà Lạt Fresh Night Marathon 2024

Đà Lạt là thành phố tình yêu, nên Giải còn có cự ly 5km dành cho các cặp đôi nam- nữ (Couple) và các thành viên trong gia đình (Family) để các Runner cùng chạy, cùng nâng đỡ, khuyến khích người thân giữ sức khỏe. Sau những trải nghiệm bên nhau, buổi workshop tâm lý sẽ giúp người tham dự mở ra được những khía cạnh bên trong, để hiểu mình và thấu hiểu nhau.

Một điểm đặc biệt của Giải chính là chương trình thiện nguyện vì cộng đồng. Mang theo thông điệp "Chung nhịp bước – trao nhịp sống", sự hiện diện của hơn 5.000 vận động viên khắp cả nước và sự rộng tay của các các đơn vị đồng hành sẽ là sự động viên to lớn và tích cực truyền đến những trẻ em yếm thế, luôn mơ ước vươn lên trong một xã hội ấm áp và thịnh vượng. Với mỗi tấm vé tham gia, Ban Tổ chức sẽ trích kinh phí tương ứng, dự kiến khoảng 500 triệu đồng để tặng cho các trẻ em nghèo, bệnh nặng, mồ côi tại TP Đà Lạt thông qua Hội chữ thập đỏ Lâm Đồng.

Giải chạy là cơ hội để giá trị nhân văn của các đơn vị đồng hành được tôn vinh cách đặc biệt và lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng. Các đơn vị đồng hành sẽ có dịp chia sẻ các giải pháp phụng sự xã hội hướng đến cuộc sống an lành, vui khỏe.

Giải chạy "Đà Lạt Fresh Night Marathon" là nơi kết nối sức khỏe- kết nối tình thân- lan tỏa yêu thương- chia sẻ các giải pháp phụng sự xã hội. Từ đó, kiến tạo cộng đồng khỏe từ thể chất đến tinh thần.

THÔNG TIN CHUNG

1. Tên giải: "Đà Lạt Fresh Night"; với thông điệp "Chung nhịp bước – trao nhịp sống"

2. Mục đích:

+ Tạo sân chơi, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy việc tập luyện môn chạy Marathon trên toàn quốc, để nâng cao sức khỏe, giảm bớt bệnh tật, vượt qua các giới hạn bản thân, đem lại một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa hơn.
Đồng thời lan tỏa ý chí kiên trì, tinh thần tích cực đến những trẻ em kém may mắn, mong cho các em vượt qua khó khăn hiện tại, cùng góp vào quỹ chữa bệnh giúp đỡ các bệnh nhi nghèo, bệnh nặng, trẻ em mồ côi tại Đà Lạt.
Khai thác, phát huy tiềm năng, lợi thế về khí hậu, du lịch, lòng hiếu khách; góp phần hợp tác, giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch của thành phố Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung đến du khách trong nước và quốc tế.

3. Yêu cầu:

+ Giải được tổ chức với quy mô thu hút khoảng 3,000- 5,000 VĐV là người Việt Nam có đủ năng lực, sức khỏe tham dự giải,

+ BTC đảm bảo tốt về chuyên môn kỹ thuật, y tế, an toàn đường chạy, an ninh trật tự- vệ sinh trên đường chạy và khu vực sự kiện,

+ Giải diễn ra trên tinh thần trung thực, tương trợ, chia sẻ và thăng tiến.

4. Thời gian diễn ra: ngày 19 và 20 tháng 04 năm 2024.

5. Địa điểm tổ chức: Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

6. Đối tượng, điều kiện tham gia

a, Đối tượng, điều kiện tham gia:

+ VĐV là công dân Việt Nam đáp ứng đầy đủ quy định của Điều lệ giải, không trong thời gian bị liên đoàn, hiệp hội quốc gia, quốc tế hoặc cơ quan quản lý kỷ luật, cấm thi đấu đều được tham gia giải.

+ VĐV phải có đủ sức khỏe, có khả năng hoàn thành đường chạy, từ vạch xuất phát đến vạch đích, trong thời gian quy định cho những cự ly tương ứng theo quy định thời gian ở mỗi cự ly.

+ VĐV phải đủ yêu cầu về độ tuổi tương ứng với các cự ly đăng ký. Tuổi được tính trong năm 2024:

  • Cự ly 42km VĐV từ 18 tuổi trở lên
  • Cự ly 21km VĐV từ 16 tuổi trở lên
  • Cự ly 10km VĐV từ 14 tuổi trở lên
  • Cự ly 5km VĐV từ 12 tuổi trở lên

+ Cự ly 5km dành cho cặp đôi, gia đình: Các cặp đôi vợ chồng, thanh niên nam nữ (từ 18 tuổi trở lên), trẻ em chạy cùng gia đình (từ 10 – 18 tuổi).

+ Các cặp đôi/ gia đình phải cùng nhau xuất phát, cùng nhau về đích. VĐV chạy cự ly cặp đôi/ gia đình có thể đăng ký chạy thêm 1 cự ly cá nhân khác (vì 2 khung giờ chạy khác nhau).

+ VĐV chưa đủ tuổi tham gia theo quy định của từng cự ly sẽ bị loại. Bất kỳ người giám hộ nào cố tình đăng ký tham gia cho VĐV không đủ tuổi theo quy định sẽ bị mất quyền tham dự giải này và các giải trong tương lai (Lỗi DNQ).

+ Tất cả VĐV phải đồng ý với Biên bản miễn trừ trách nhiệm theo mẫu của BTC cung cấp trước khi tham gia, trong Bảng 1 trên Website của Giải. Các VĐV dưới 18 tuổi phải có phụ huynh/ người giám hộ hợp pháp chịu trách nhiệm đồng ý với biên bản. BTC có quyền từ chối với các VĐV chưa hoàn tất thủ tục này.

+ VĐV có trách nhiệm tìm hiểu và tuân thủ Điều lệ của giải chạy; theo dõi và cập nhật thông tin của giải chạy trên Website và các kênh truyền thông chính thức.

b, VĐV cam kết:

+ VĐV cam kết tuân thủ mọi quy định pháp luật Việt Nam hiện hành.

+ VĐV cam kết có đủ điều kiện thể chất để tham gia với cự ly đã đăng ký và thời gian mà BTC yêu cầu hoàn thành cự ly chạy. VĐV cam kết hiểu rõ giới hạn sức khỏe của chính mình và tự nhận thức được khi nào cần dừng các hoạt động thể chất trước khi có thể bị chấn thương.

+ VĐV hiểu rõ mọi rủi ro liên quan tới việc chạy marathon và đường chạy, bao gồm nhưng không giới hạn trong: vấp ngã, va chạm với người tham gia khác trên đường, các tác động của thời tiết, giao thông và các điều kiện của đường chạy, từ chấn thương nhẹ đến tổn thương nghiêm trọng, hay thậm chí tử vong. VĐV phải tự chịu trách nhiệm về mọi vấn đề an toàn và sức khỏe của mình trên suốt đường chạy và cam kết miễn trách đối với BTC giải chạy.

--------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: irace.vn

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: https://ticket.irace.vn/da-lat-fresh-night