Giải chạy bộ tại Hạ Long-Quảng Ninh | Halong Bay Heritage Marathon 2024

+ Thời gian: Ngày 17/11/2024

+ Địa điểm: Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm Tỉnh Quảng Ninh

1. Những điểm đặc biệt của Giải chạy: Halong Bay Heritage Marathon 2024

+ Halong Bay Heritage Marathon được cấp chứng chỉ đường chạy đạt chuẩn của Liên đoàn Điền kinh Thế giới (WA, trước đây là IAAF) và Hiệp hội Marathon và Chạy Đường dài Quốc tế (AIMS). Kết quả thi đấu tại Giải được dùng xét chuẩn cho VĐV đăng ký tham gia hệ thống 6 giải chạy lớn nhất hành tinh của Abbott World Marathon Majors bao gồm Boston, New York, Chicago, London, Tokyo và Berlin.

+ Là một trong rất ít giải marathon nằm trong hệ thống thi đấu thành tích cao của Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam.

+ Halong Bay Heritage Marathon 2024 sẽ đón chào runners với đường chạy được phân làn chạy riêng, elevation gain tiệm cận 0. Chạy trên tuyến đường bao biển đẹp nhất Quảng Ninh, được ngắm nhìn Vịnh Hạ Long, 1 trong 7 kỳ quan của thế giới và là niềm tự hào của Việt Nam, ngay trên đường chạy sẽ khiến các VĐV phấn chấn, nỗ lực hết sức.

Giải chạy bộ tại Hạ Long-Quảng Ninh | Halong Bay Heritage Marathon 2024

+ Thời tiết Hạ Long vào tháng 11 mát mẻ, với nhiệt độ dao động từ 17-22 độ C, lý tưởng nhất cho hoạt động chạy bộ, hứa hẹn giúp VĐV lập PR.

+ Là giải chạy quốc tế lớn nhất phía Bắc Việt Nam với số lượng lớn VĐV quốc tế không ngừng gia tăng mỗi năm. Đây là cơ hội cọ xát với các VĐV chuyên nghiệp và VĐV thành tích cao quốc tế.

+ Halong Bay Heritage Marathon thiết kế nhiều điểm check-in đẹp ảo diệu, tạo cơ hội cho VĐV ghi lại những khoảnh khắc không thể quên trong đời.

+ Halong Bay Heritage Marathon ghi lại những hình ảnh quan trọng trên đường chạy: tường thuật trực tiếp trên VTV, bình luận viên chuyên nghiệp và có đông đảo các tay máy chuyên nghiệp chụp hình dọc đường chạy.
Cơ hội để các runner vừa tham gia chạy bộ vừa cùng gia đình, bạn bè kết hợp du lịch tại Vịnh Hạ Long, điểm đến mơ ước của mọi du khách trên trái đất.

+ Di chuyển tới Hạ Long vô cùng thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.

+ Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng được đầu tư đồng bộ và chất lượng. Ngoài cuộc thi đấu, bạn và gia đình, người thân sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm...

+ Đến Hạ Long, bạn sẽ được thỏa sức khám phá, trải nghiệm, vui chơi tại những điểm tham quan hấp dẫn như: vịnh Hạ Long, phố cổ, chợ đêm, đảo Tuần Châu, làng chài Cửa Vạn, núi Bài Thơ, bãi tắm Bãi Cháy...

+ Tới Hạ Long, bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon bậc nhất Việt Nam.

+ Đây cũng là cơ hội tận hưởng không khí lễ hội cuối năm tại Hạ Long.

2. Bảng giá:

Trong trường hợp Vận động viên (VDV) muốn thay đổi cự ly chạy (nâng hay hạ cự ly), hoặc thay đổi tên người chạy... bạn hãy email về support@iRace.vn

Khi nhận sự phản hồi của VĐV, iRace.vn sẽ hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Sau khi VĐV đã gửi bản đăng ký và thanh toán phí đăng ký, BTC sẽ không hoàn trả phí đăng ký trong bất cứ trường hợp nào. Những người tham gia không được phép thay đổi thông tin cá nhân sau khi đăng ký và hoàn thành việc thanh toán, trừ trường hợp sang nhượng quyền tham gia cho bên thứ 3 theo quy định về thời hạn và phí chuyển nhượng của BTC.

Việc thay đổi cự ly chạy được chấp nhận khi yêu cầu đó được thực hiện trước hạn cuối cùng, là ngày đóng đăng ký giải.

VĐV sẽ phải trả thêm số tiền chênh lệch giữa phí đăng ký của các cự ly chạy, trong trường hợp cự ly mới có mức phí đăng ký cao hơn phí đăng ký của cự ly ban đầu, và không được hoàn trả phần dư trong trường hợp cự ly mới có mức phí đăng ký thấp hơn mức phí đăng ký của cự ly ban đầu.

Các quy định chi tiết xem tại Điều lệ của giải.

3. Bản đồ:

GPX đường chạy: https://drive.google.com/drive/folders/1cxrNCWLIb0Af9

Halong Bay Heritage Marathon 2023, giải chạy di sản lâu đời nhất Việt Nam, đặt vạch Xuất phát và Đích tại Cung Quy hoạch và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh (Cung Cá heo).

Vận động viên (VĐV) thi đấu cự ly 42 km và 21 km sau khi Xuất phát sẽ chạy lên cầu Bài Thơ, tới Vòng xoay gốc Cây Đa và quay đầu lần 1. VĐV sẽ chạy tiếp trên đường Trần Quốc Nghiễn về phía Quang Hanh, quay đầu lần 2 và tiến thẳng về Đích.

VĐV cự ly 10 km và 5 km sau khi xuất phát 250 m rẽ phải vào đường Trần Quốc Nghiễn tới điểm quay đầu của các cự ly, từ đó chạy thẳng về Đích.

Có 12 trạm nước, bao gồm 1 trạm nước lớn ở điểm Xuất phát/Đích, 1 trạm phụ và 10 trạm nước trên toàn tuyến.

Trên đường chạy có 11 điểm y tế cố định, bao gồm 4 điểm master và nhiều xe máy, xe đạp hỗ trợ y tế liên tục dọc đường chạy.

4. Quy định độ tuổi tham gia Giải chạy:

+ Full Marathon 42 km: Ít nhất 18 tuổi vào ngày thi đấu

+ Bán Marathon 21 km: Ít nhất 16 tuổi vào ngày thi đấu

+ Cự ly 10 km: Ít nhất 14 tuổi vào ngày thi đấu

+ Cự ly 5 km: Không giới hạn độ tuổi 

+ Cự ly 5 km (Kid): Dưới 14 tuổi (trước 1-1-2009)

Thông tin chi tiết xem tại: https://ticket.irace.vn/marathon-quoc-te-di-san-ha-long-2024

---------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: IRACE.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn/