Giải chạy bộ Unique Nha Trang H-Marathon 2024 (UNTHM)

Chào mừng đến với Unique Nha Trang H-Marathon (UNTHM), đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 và chào mừng kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển thành phố Nha Trang (1924-2024). Để hưởng ứng sự kiện này Tỉnh Đoàn Khánh Hòa phối hợp với Trung Thắng Travel tổ chức Giải chạy bán Marathon tại thành phố biển xinh đẹp.

----------------------

Xem thêm thông tin về:

Giải chạy THÚ CƯNG ME&PET RUN 2024 [HOT EVENT]

+ Ngày tổ chức: 25/08/2024

+ Địa điểm: Công Viên Đường 96, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Thông tin chi tiết tại: https://ticketgo.vn/event/hot-giai-chay-thu-cung-me-pet-run-2024

---------------

Đây là một sự kiện lớn của thanh niên Tỉnh nhà và khách du lịch đến với Nha Trang. Giải chạy UNTHM diễn ra với mục đích không chỉ là nơi thể hiện bản lĩnh về sức khỏe, sự kiên nhẫn mà còn tạo ra cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh, rèn luyện thể chất và tinh thần cho các VĐV tham gia. Đồng thời, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ và trao đổi.

Những bước chân đồng hành trên cung đường chạy không chỉ là hành trình khám phá và trải nghiệm, mà còn là hành trình kết nối chia sẻ yêu thương và thể hiện tinh thần hiếu khách của người dân Khánh Hòa.

Giải chạy bộ Unique Nha Trang H-Marathon 2024 (UNTHM)

1. Thời gian: Ngày 16/06/2024

2. Địa điểm: Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa

3. Đối tượng tham gia: VĐV (VĐV) là công dân Việt Nam và người nước ngoài đáp ứng đầy đủ quy định của Điều lệ giải, không trong thời gian bị Liên đoàn hiệp hội quốc gia, quốc tế hoặc cơ quan quản lý kỷ luật, cấm thi đấu, có mong muốn và tự nguyện tham gia.

4. Cự ly & Quy định:

+ Cự ly 5KM và FAMILY WALK/RUN: Dành cho người tham gia từ 06 tuổi trở lên (tính đến thời điểm đăng ký tham dự). Trẻ em từ đủ 06 – dưới 16 tuổi (tính đến thời điểm đăng ký tham dự) phải có ít nhất một (01) phụ huynh hoặc người bảo hộ từ 18 tuổi trở lên tham gia cùng trong suốt thời gian thi đấu.

+ Cự ly 10 KM: Dành cho người tham gia từ 12 tuổi trở lên (tính đến thời điểm đăng ký tham dự). VĐV dưới 16 tuổi phải có người giám hộ chịu trách nhiệm và ký vào biên bản "Miễn trừ trách nhiệm" do Ban Tổ chức cung cấp. Ban Tổ chức có quyền từ chối đối với các VĐV chưa hoàn tất thủ tục này.

+ Cự ly 21KM: Dành cho người tham gia từ 16 tuổi trở lên (tính đến thời điểm đăng ký tham dự). Người tham gia phải ký biên bản miễn trừ trách nhiệm trước ngày thi đấu. Trong trường hợp, người tham gia không đủ điều kiện tham dự quy định bởi Ban Tổ Chức, phí đăng ký tham gia chương trình sẽ không được hoàn lại.

Tất cả VĐV có trách nhiệm tìm hiểu thời gian xuất phát theo cự ly thi đấu của mình, VĐV phải có mặt đúng giờ để nhận được hướng dẫn và tham gia cuộc đua. Ban Tổ Chức có quyền yêu cầu VĐV kiểm tra kết quả thi đấu trong trường hợp kết quả chạy của người tham gia có dấu hiệu gian lận, đặc biệt đối với các VĐV thuộc top 10 các cự ly.  

5. Quy trình nhận Race Kit: (Ngày 14-15/06/2024)

+ Chuẩn bị email xác nhận đăng ký thành công hoặc email có mã QR.

+ Kiểm tra thông tin.

+ Ký Biên bản miễn trừ trách nhiệm.

+ Nhận & kiểm tra race kit.

+ Kiểm tra số BIB tại khu vực chip timing.

+ Kiểm tra kỹ race-kit trước khi rời quầy. Ban Tổ Chức sẽ không chịu trách nhiệm khi người nhận đã rời quầy.

+ VĐV phải kiểm tra kỹ thông tin trên Chip-tag. Ban Tổ Chức sẽ không chịu trách nhiệm nếu VĐV không kiểm tra trước khi xác nhận chính xác.

Lưu ý:

+ VĐV phải xuất trình: CMND/CCCD/Passport (bản cứng hoặc điện tử); Email xác nhận đăng ký hoặc Email có kèm mã QR (bản điện tử);

+ Người được ủy quyền nhận Race Kit phải xuất trình: CMND/CCCD/Passport (bản cứng hoặc điện tử) của VĐV; Email xác nhận đăng ký hoặc Email có kèm mã QR (bản điện tử); CMND/CCCD/Passport (bản cứng hoặc điện tử) của người được ủy quyền, Giấy ủy quyền có chữ ký của VĐV, đồng ý ủy quyền cho người được ủy quyền nhận thay Race Kit.

Xem thông tin chi tiết tại: https://ticket.irace.vn/unique-nha-trang-h-marathon

------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: IRACE.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn/

Event: https://www.facebook.com/events/386736000577011