Giải chạy bộ VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024

Sau mùa giải đầu tiên thành công tốt đẹp, VnExpress Marathon sẽ trở lại thành phố mang tên Bác vào ngày 03/03/2024 với sự đồng hành của Đối tác chiến lược, đơn vị đồng tổ chức - Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Mùa thứ 2, VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 sẽ có quy mô dự kiến 11.000 vận động viên trong và ngoài nước.

Dự kiến, các vận động viên sẽ xuất phát lúc nửa đêm ngày 03/03/2024, chạy qua những con đường mang dấu ấn lịch sử, xen lẫn những nét hiện đại của thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam. Thời tiết về đêm ở TP. Hồ Chí Minh khá mát mẻ, vắng xe cộ, thuận lợi cho việc thiết lập PR (kỷ lục cá nhân).

 Giải chạy bộ VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm thể thao lớn của cả nước với phong trào chạy bộ phát triển mạnh. VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 mong muốn sẽ góp phần quảng bá hình ảnh thành phố về đêm rực rỡ, sôi động với nền kinh tế đêm phát triển. Đồng thời, giải đấu sẽ góp phần khuyến khích tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong cộng đồng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cảm nhận vẻ đẹp từ nhịp sống đêm của thành phố mang tên Bác theo chất riêng nhất!

Lưu ý:

+ Không cấp số BIB trước sự kiện: Khi VĐV mua BIB sẽ không có số BIB gửi về mail. Số BIB sẽ được phát vào ngày phát Racekit.

+ Sau khi đăng ký bạn cần thực hiện miễn trừ trách nhiệm NGAY LẬP TỨC theo hướng dẫn trong email được iRace gửi tới. Nếu bạn không thực hiện miễn trừ trách nhiệm trước khi cự ly mà bạn đăng ký hết hoặc giai đoạn bán vé đã kết thúc, bạn có thể sẽ bị từ chối cấp BIB để tham gia. Nếu không nhận được email xác nhận, vui lòng liên hệ iRace trong vòng 24 tiếng sau khi thanh toán thành công để được hỗ trợ.

1. Thời gian

+ Ngày nhận Racekit: 01-02/03/2024

+ Ngày thi đấu: 03/03/2024

2. Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

3. Quy định về độ tuổi tham gia (tính tới ngày thi đấu chính thức)

+ Cự ly 42Km: 18 tuổi trở lên

+ Cự ly 21Km: 16 tuổi trở lên

+ Cự ly 10Km: 12 tuổi trở lên

Xem thông tin chi tiết về Giải chạy tại đây: https://irace.vn/vpbank-vnexpress-marathon-ho-chi-minh-2024

-----

---------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: IRACE.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn/