Giao lưu giới thiệu sách: Thế giới tươi đẹp, người ở đâu

Ban tổ chức thân mời quý độc giả tham dự sự kiện: THẾ GIỚI TƯƠI ĐẸP, NGƯỜI Ở ĐÂU. Cuốn sách bán chạy nhất The New York Times và IndieBound năm 2021

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: Thời gian: 18h, ngày 1/03/2024

Địa điểm: Hầm trú ẩn Cafe, 78 Ngõ Trung Tiền, Khâm Thiên, Hà Nội

Đơn vị tổ chức: Đại Sứ Quán Ireland & Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam

Diễn giả tham dự chương trình:

Dịch giả: Phạm Thu Hà

ThS Phụ nữ học: Võ Quỳnh Lan

Điều phối chương trình: TS. Nguyễn Quyên

Bên cạnh đó, sự kiện có sự tham gia của:

Đại diện Đại Sứ Quán Ireland

Bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc – Tổng biên tập NXB Phụ nữ VN

Thế giới tươi đẹp, người ở đâu là cuốn tiểu thuyết thứ ba của Sally Rooney - nữ nhà văn Ireland đã có sách bán hơn triệu bản riêng tại Hoa Kỳ. Ra mắt tháng 9 năm 2021, ngay lập tức tác phẩm này đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất The New York Times và IndieBound năm 2021; được bình chọn là tiểu thuyết của năm từ Irish Book năm 2021; tiểu thuyết hay nhất từ Goodreads Choice năm 2021; tiểu thuyết của năm từ Dalkey Literary năm 2022. Ngoài ra cuốn sách này còn lọt vào danh sách đề cử của nhiều giải thưởng uy tín khác trong suốt năm 2021 và 2022.

Vậy Thế giới tươi đẹp, người ở đâu có gì thú vị mà gây nên những cơn “địa chấn” trong làng sách thế giới đến như vậy? Trên nền thành phố Dublin nhỏ bé và một thị trấn cạnh đó khá yên bình, cuốn sách xoay quanh bốn người trẻ ở Ireland khi họ phải đối mặt với áp lực công việc và các mối quan hệ trong bối cảnh bất ổn chính trị và nỗi bất an vô định vào tương lai.

Tác giả Sally Rooney sinh năm 1991 tại Castlebar, County Mayo, Ireland. Cô có bằng Văn học Anh tại Trinity College, Dublin, thành phố nơi cô hiện đang sống. Cô đã giành được Giải thưởng Nhà văn trẻ của năm của Sunday Times/Peters Fraser + Dunlop năm 2017. Các tác phẩm của Rooney đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và thành công về mặt thương mại, đồng thời cô được coi là một trong những nhà văn hàng đầu của thế hệ gen Y.

Thân mời độc giả đến tham dự chương trình 

LƯU Ý:

- SỰ KIỆN THAM DỰ MIỄN PHÍ

- Các phần quà hấp dẫn sẽ dành tặng độc giả đến than dự buổi giao lưu

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.