HANOI SWING OUT - THÁNG 02 | Cùng nhau nhảy Swing tại COMPLEX 01!

Thông tin từ ban tổ chức:

● Lịch tháng 01:

• 04 (Chủ nhật) - Event Space [Tầng 3]

• 16 (Thứ 6) - Event Space [Tầng 3]

• 21 (Thứ 4) - T1.5 [Tầng 1]

• 28 (Thứ 4) - T1.5 [Tầng 1]

● 19:30 - 22:30, 30' Taster Class đầu giờ (hướng dẫn cơ bản)

● COMPLEX 01, 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn

● Phí sinh hoạt: 50k/ người tham gia (thu tại cửa), kèm một đồ uống (nước khoáng). Sự kiện không cần đăng kí trước.

● Vui lòng không mang đồ ăn uống bên ngoài vào sử dụng tại COMPLEX 01.

_________________

Bắt đầu hoạt động trở lại sau đại dịch từ giữa năm 2021, Swing Dancing Hanoi (nay là Hanoi Swing Dance) vẫn giữ vững mục tiêu đưa niềm vui swing dance đến với cộng đồng yêu nghệ thuật ở thủ đô. Cứ đều đặn qua từng tuần, chương trình đón nhận sự tham gia ngày một đông của các bạn trẻ (cả tuổi tác lẫn tâm hồn). Được nhìn thấy các bạn cảm nhận chung một niềm vui với tụi mình trên sàn nhảy, những người tổ chức như tụi mình không thể nào vui hơn.
Cũng cần nói thêm rằng, Với sự ủng hộ nguồn lực, địa điểm và công sức của nhiều cá nhân và tổ chức, HSO đã có thể “trải chiếu” mời các bạn đến chơi miễn phí trong suốt 2 năm qua.

Bắt đầu từ tháng 5/2023, sự kiện sẽ bắt đầu thu phí duy trì 50k 1 khách - có kèm một đồ uống (nước khoáng) - để có thể đảm bảo các phí vận hành, giúp duy trì niềm vui của chúng mình trên một quãng đường dài hơn. Tụi mình rất mong rằng thay đổi này sẽ được các bạn đón nhận, và cũng rất mong được nghe thêm các ý kiến đóng góp từ các bạn. Nếu có câu hỏi gì, đừng ngại thả vào inbox của tụi mình nhé!

Phiên bản mới của Hanoi Swing Out sẽ đi kèm trải nghiệm học nhảy đầu giờ mới (taster class), cùng âm nhạc và các tiết mục nhảy cộng đồng được chuẩn bị kĩ lưỡng. Chúng mình sẽ sẽ giúp người tham gia có được trải nghiệm hoàn chỉnh nhất về swing dance - không chỉ là một điệu nhảy, mà còn là một nét văn hóa đằng sau nữa!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.