Hậu scandal của Irene (Red Velvet), SM Entertainment ra mắt Girlgroup mới, cạnh tranh BLACKPINK, TWICE

Đội hình nhóm nữ sắp tới của SM Entertainment gồm những ai, có tất cả bao nhiêu người, quốc tịch cụ thể như thế nào, hiện vẫn là một ẩn số. Công ty quản lý xác nhận nhóm sẽ trình làng vào tháng 11 sắp tới.

Đêm ngày 25/10/2020 (giờ Việt Nam), SM Entertainment tung ra video bí ẩn: "aespa" - Biểu tượng này gần đây xuất hiện trong MV "One" của SuperM. Đáng chú ý, nó có cả tài khoản chính thức @aespa_Official do SM lập.

Trên mạng xã hội, các fan đang thảo luận vô cùng sôi nổi về sự xuất hiện của aespa. Có người nói đây là dự án tiếp theo của SuperM, SuperM phiên bản nữ hoặc cũng có thể là...nhóm nữ sắp debut của SM.

Ngay sau đó, SM đã giải thích cái tên "aespa" xuất phát từ các từ "avatar", "experience" và "aspect", ý nghĩa: "Có thể trải nghiệm một thế giới mới thông qua một avatar khác của chính bạn". Từ "aspect" cũng có nghĩa là nhóm nữ sẽ có nhiều khía cạnh khác nhau.

Như vậy, aespa là nhóm nữ đầu tiên của SM sau 6 năm, kể từ khi Red Velvet debut (2014). Sau logo công bố rạng sáng 26/10, công ty lên kế hoạch phát hành nhiều content để giới thiệu các thành viên, thế giới quan, concept...

* DỰ ĐOÁN: 3 ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ CÓ THỂ DEBUT CÙNG AESPA - NHÓM NỮ SẮP RA MẮT CỦA SM ENTERTAINMENT

1. Jimin (Yoo Jimin, 2000)

Mới đây được SM lên tiếng bảo vệ, tuyên bố sẽ dùng hành động pháp lý với những kẻ tung tin đồn phỉ báng, bôi nhọ nữ thực tập sinh.

Jimin gia nhập công ty vào khoảng năm 2016-2017, trước đó là một ulzzang nổi tiếng. Cô từng đảm nhiệm vai trò vũ công biểu diễn với Taemin trong đợt quảng bá "WANT".

Hậu scandal của Irene (Red Velvet), SM Entertainment ra mắt Girlgroup mới, cạnh tranh BLACKPINK, TWICE

2. Helen (Lee Hyejin, 2003)

Sinh ra tại Hàn nhưng chuyển tới Úc vào năm lên 4. Cô từng rèn luyện tại SL Studio Academy trước khi thi tuyển vào SM.

Helen được cho là gia nhập công ty vào 12/2019. 3 tháng sau, cô có cơ hội thể hiện kỹ năng nhảy trên Pocket TV với video "How to Pass a K-Pop Audition Part 2".

3. Ningning (Ning Yizhuo, 2002)

Ningning gia nhập SM năm 2016 và từng được giới thiệu trong đội hình SM Rookies. Nữ thực tập sinh đến từ Trung Quốc, thế mạnh là vocal.

Ngoài 3 gương mặt kể trên, có tin đồn cho rằng aespa sẽ bao gồm cả thành viên Thái Lan. Một số trainee Thái Lan đang trong tầm ngắm của netizen gồm R-Jing, Plu, Daisy.... Cũng có tin đồn khác được cư dân mạng Trung Quốc bàn tán, nói aespa sẽ bao gồm 4 thành viên, quốc tịch: Hàn Quốc - Trung Quốc & Nhật Bản.

** Cập nhật: SM vừa xác nhận aespa sẽ ra mắt vào tháng 11, do đó đội hình chính thức sẽ sớm được tiết lộ.

Facebook page