Hội chợ Cà phê 2018 tại TP. Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:


COFFEE FAIR là hội chợ chuyên biệt trong ngành công nghiệp cà phê, quy tụ các doanh nghiệp kinh doanh cà phê trên khắp cả nước.

Banner-01.jpg

THÔNG TIN CHI TIẾT HỘI CHỢ

Thời gian: 8h00 - 16h00 ngày 20 & 21/10/2018

Địa điểm: Saigon Outcast, 188 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Vào cửa miễn phí

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Tại Hội chợ, bạn sẽ được gặp những doanh nghiệp kinh doanh cà phê trên cả nước với đủ mọi loại hình kinh doanh, từ những nhà rang xay, xuất nhập khẩu đến những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, máy móc cho ngành cà phê nhằm tạo ra mạng lưới để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức về cà phê. Đây là một sân chơi cho các doanh nghiệp có thể giao lưu, quảng bá hình ảnh và tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp cũng như các mối quan hệ hợp tác lâu dài trong thị trường cà phê.

Chưa hết đâu, bạn sẽ còn được thưởng thức các loại cà phê đặc sản, chất lượng cao từ nhà tài trợ. Bên cạnh đó còn có cơ hội tham quan, tham khảo các loại máy móc thiết bị sản xuất và chế biến cà phê cao cấp, hiện đại.

Đồng thời, hội chợ còn là dịp quý giá để cho các doanh nghiệp hay tổ chức về cà phê trong nước và các doanh nhân quốc tế gặp gỡ và mở rộng mạng lưới hợp tác, gắn kết nhằm tạo ra cộng đồng bền vững để phát triển ngành cà phê Việt Nam.

Song song với Hội chợ Cà phê 2018 cuộc thi PCA - Professional Coffee Athletics - Vận động viên cà phê chuyên nghiệp dành cho tất cả các bạn Barista khắp Việt Nam. Đem đến một sân chơi nơi những tài năng barista tỏa sáng và đưa thị trường coffee Việt Nam mở rộng ra thị trường Quốc Tế. 6 Barista tài năng sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết tại Thượng Hải.

Trailer về cuộc thi PCA - Professional Coffee Athletics

 (Nguồn: Fanpage Professional Coffee Athletics)