Hơn 25.000 vé miễn phí dành tặng người hâm mộ TP.HCM giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam

Vậy là  người hâm mộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh sắp sửa có dịp được giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam trên sân vận động Thống Nhất vào ngày 4/2 tới.

Sau khi người hâm mộ miền Bắc đã có cơ hội chào đón những người hùng trở về từ giải đấu U23 châu Á 2018, thì vào 17h00 ngày 04/02/2018 tới đây tại sân vận động Thống nhất những người hâm mộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ  có dịp gặp gỡ và giao lưu với những người hùng vừa đạt được những thành công trên đấu trường Châu Á.

Toàn bộ 25.000 vé tham dự chương trình sẽ được phát miễn phí. Ban tổ chức sẽ thông tin về các kênh phân phối vé mời trong thời gian sớm nhất. Theo tiết lộ, bố cục chương trình sẽ gồm một số phần trình diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức cho biết sẽ tập trung vào những phần giao lưu với huấn luyện viên và các cầu thủ nhiều hơn.

Trước đó, tại Hà Nội, U23 Việt Nam cũng có buổi giao lưu với hàng chục nghìn khán giả sau khi vừa trở về từ Trung Quốc. Ở TP HCM, sự kiện xem trận chung kết tập thể tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng gây choáng ngợp bởi lượng người đổ về rất đông.Chương trình được truyền hình trực tiếp đồng thời trên HTV1, HTV4, HTV9 và HTV Thể Thao. Dự kiến sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên...

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÁCH THỨC NHẬN VÉ MIỄN PHÍ. VUI LÒNG XEM TẠI ĐÂY

Một số hình ảnh U23  tri ân khán giả tại Hà Nội