Hotel De Luna lên sóng ấn tượng, IU và đoàn làm phim nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả Hàn

Sau nhiều ngày 'ém hàng', khách sạn ma 'Hotel De Luna' đã chính thức mở cửa trong sự hân hoan của các fan.

"Hotel De Luna" là dự án phim mới nhất của "nữ hoàng nhạc số" IU và nam diễn viên Yeo Jin Goo, hai tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hàn. Đây là bộ phim tiếp theo của đài tvN, tiếp nối hàng loạt "siêu phẩm" mà đơn vị này đã cho ra lò trong những năm qua. 

Nội dung của phim được dánh giá và độc đáo và mới lạ, kể về Jang Man Wol - một người phụ nữ điều hành Hotel De Luna. Cô đã sống suốt nhiều thế kỷ và bị trừng phạt vì đã gây ra lỗi lầm lớn. Tuy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy nhưng bà chủ khách sạn lại có tính cách ngông cuồng và hay cáu bẳn. Trong khi đó nhân vật nam chính mà Yeo Jin Goo thủ vai đã phải vượt qua nhiều khó khăn để nắm trong tay quyền điều hành khách sạn. Nhà sản xuất cho biết 2 diễn viên chính đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt, chemistry giữa họ sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên. 

Vừa qua, "Hotel De Luna" đã phát sóng tập đầu tiên và đạt được những phản ứng tích cực ngoài mong đợi. Dù chỉ phát sóng 2 tập nhưng bộ phim đã tạo nên cơn sốt và ghi nhận rating trung bình vô cùng ấn tượng, lần lượt cán mốc 7,3% và 7,6% cho mỗi tập.

Dưới phần bình luận, người xem dành nhiều lời cố gắng cho nỗ lực của đoàn phim: "Ôi, xem phim này cứ gọi là cười lăn cười bò. Kỳ xảo quá đỉnh và nhan sắc của Lee Ji Eun quá tuyệt luôn. Từ giờ chỉ mong đến cuối tuần để xem phim. Bao giờ cho đến hết tuần đây... mong tập 3 quá. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và may mắn nha, còn bắt đầu ngày thứ Hai đầy năng lượng nữa", "Kỹ xảo đỉnh cao, tình tiết phim đi nhanh, ai cũng đáng yêu nữa",v.v. 

 

Facebook page