Spotvnews - Jennie và G-Dragon không giấu giếm chuyện hẹn hò, tiết lộ lý do công ty không thừa nhận mối quan hệ yêu đương của cặp đôi

Hai ngôi sao nổi tiếng trong mảng âm nhạc và thời trang thường gặp gỡ tại nhà riêng để tránh sự chú ý của công chúng. Jennie dành thời gian đến nhà G-Dragon trước và sau lịch trình bận rộn, hoặc G-Dragon đến thăm nhà Jennie và tận hưởng buổi hẹn hò - bài báo của SpoTVnews viết.

Xem thêm Giải trí với TICKETGO youtube

Một nguồn tin tiết lộ, tất cả những người thân quen đều biết rõ về mối quan hệ tình cảm của G-Dragon và Jennie: "Họ không che giấu mối quan hệ. Họ giới thiệu nhau là bạn trai bạn gái khi đi chơi chung với bạn bè. Thế nhưng xét dưới nhiều tình huống, tôi nghĩ việc công khai yêu đương khá là áp lực với họ."

Spotvnews - Jennie và G-Dragon không giấu giếm chuyện hẹn hò, tiết lộ lý do công ty không thừa nhận mối quan hệ yêu đương của cặp đôi

Một người quen thân cận khác nói thêm: "Sẽ không dễ dàng để thừa nhận tin đồn tình cảm vì họ đang ở cùng trong một công ty, là tiền bối và hậu bối trong ngành công nghiệp âm nhạc. Ngoài ra, tôi không nghĩ cả hai muốn được nhìn nhận dưới danh xưng là bạn trai Jennie/bạn gái G-Dragon."

Đặc biệt, G-Dragon từng có nhiều tin đồn tình cảm nhưng lần nào thủ lĩnh Big Bang cũng không lên tiếng. Trước đây, anh chàng từng bày tỏ trên Radio Star:

"Muốn hay không muốn thừa nhận là vấn đề của mỗi cá nhân. Nhưng nếu đối phương là người nổi tiếng, tôi nghĩ cô ấy sẽ bị tổn thương rất nhiều nếu so sánh từ góc nhìn của phụ nữ với đàn ông. Công chúng có quyền được biết, nhưng tôi không nghĩ mình có nghĩa vụ phải công khai."

Ngay khi tin đồn hẹn hò nổ ra, cả hai cũng cũng không làm rõ mình có hẹn hò hay không. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng mẹ của Jennie đã biết chuyện từ khá lâu và cũng rất ủng hộ cặp đôi. 

Từ tiền bối và hậu bối chung công ty, họ phát triển thành người yêu khoảng 1 năm nay. G-Dragon từng bất ngờ ghé thăm địa điểm quay M/V của BLACKPINK để ủng hộ bạn gái. Dù vậy, YG Entertainment chỉ khẳng định "rất khó để xác nhận thông tin."

Spotvnews - Jennie và G-Dragon không giấu giếm chuyện hẹn hò, tiết lộ lý do công ty không thừa nhận mối quan hệ yêu đương của cặp đôi

Lật lại thời gian vào ngày 31/12/2020, ngay trước thềm năm mới, phóng viên SBS24 đã tung hint về 2 cặp đôi sẽ làm chao đảo làng giải trí.

Theo đó, ngoài cặp diễn viên hạng A (sau xác định là Hyunbin - Son Ye Jin) thì còn cặp idol tiền bối nổi tiếng cùng công ty, chi tiết này vô cùng trùng hợp với G-Dragon và Jennie.

Thậm chí, nếu xảy ra thì Jennie sẽ là ngôi sao "khai xuân" liên tiếp 2 năm liền (ngày 1/1/2019 cô nàng lộ ảnh hẹn hò với Kai - EXO).

Nhớ thời điểm đó, bao fan K-Pop đã "chưng hửng" đồng thời "thở phào" vì không có cái tên idol nào bị "lên thớt" như tin đồn. Vậy lý do gì đã khiến Dispatch ém tới hơn 1 tháng sau (ra tết Âm lịch) mới quyết định tung tin?

 

______________________________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy

 

 

Facebook page