Khai Xuân Với Sự Kiện Văn Hóa Nhật Bản Fuyu Matsuri 2023

Tết này bạn sẽ làm gì? Đi thăm họ hàng, đi chơi cùng nhóm bạn, ở nhà nghỉ ngơi sau 1 năm phấn đấu. Nếu bạn là một người yêu thích nền văn hóa Nhật Bản và cũng chưa có lịch trình cho những ngày tết thì đừng bỏ qua sự kiện Lễ Hội Mùa Đông - Fuyu Matsuri 2023 cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào ngày 28-29/01/2023 tại nhà thi đấu Phú Thọ nhé. Hãy cùng tớ điểm qua các chương trình vô cùng hấp dẫn mà các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tại lễ hội nhé.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU CÙNG CÁC KHÁCH MỜI NỔI TIẾNG ĐẾN TỪ QUỐC TẾ - cơ hội để các bạn được gặp gỡ và giao lưu với những vị khách nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Với sự xuất hiện của khách mời HAKKEN đến từ Malaysia , khách mời KNITE đến từ Australia, khách mời LEA & MIKKI đến từ Malaysia, khách mời SHUNSUKE và khách mời ARIDERION đến từ Srbsko hứa hẹn sẽ là lễ hội đáng mong chờ nhất từ trước đến nay.

Với sự đồng hành của các nhà tài trợ ThelastVpy, Otaku Yuki Shop, 3Dsense Media School, Skechers, Tier 1, đơn vị hỗ trợ Nhà Thi Đấu Phú Thọ, Trung tâm giao lưu văn hóa Việt Nhật - Japan Foundation, các đơn vị bảo trợ truyền thông Ybox.vn, Taihen, Japo, Tin Anime, Manga Network và Chuuni Otaku hứa hẹn sẽ là một lễ hội hoành tráng khó quên nhất.

HOẠT ĐỘNG RANDOM LÌ XÌ ĐẦU NĂM TRONG KHUÔN VIÊN SỰ KIỆN là hoạt động dành cho tất cả các bạn tham dự sự kiện và kèm theo các phần thưởng hấp dẫn đấy nhé. Đừng bỏ lỡ chương trình may mắn đầu năm chỉ duy nhất tại Fuyu Matsuri.

Nếu bạn là một tín đồ shopping thì không thể bỏ qua khu SHOPPING AREA độc đáo của Fuyu 2023, những món đồ đặc sắc, giá cả ưu đãi sẽ được trưng bày tại khu vực mua sắm với số lượng khổng lồ. Bật mí là có cả các gian hàng với các sản phẩm từ Nhật Bản cùng gian TRADING CARD GAME hàng đầu Nhật Bản tại lễ hội, các bạn nhớ đừng bỏ lỡ nhé.

LỄ HỘI HÓA TRANG COSPLAY cực đỉnh nhờ sự tham dự của các bạn Cosplayer đến từ khắp mọi miền đất nước. Các bạn sẽ được giao lưu và kết bạn với những người bạn mới chung sở thích hoặc được check-in với những nhân vật bước ra từ câu truyện hoặc bộ anime mà bạn đã xem đi xem lại lâu nay. Cũng đừng bỏ lỡ Cosplay Fashion Show tại sân khấu sự kiện nhé.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH SÂN KHẤU HẤP DẪN với các tiết mục biểu diễn đặc sắc cùng các phần trình diễn tuyệt vời đến từ các nhóm biểu diễn như Kazoku Yosakoi, Galaxy Cosplay Group, Melody Lolita, Kimono show và các tiết mục dự thi của thí sinh của hai cuộc thi J-pop Dance và J-pop Karaoke.

CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN NHẬT BẢN sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn khi vừa được chơi, vừa được quà mang về. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của các bạn nhỏ.

Vui chơi sẽ cần nạp năng lượng phải không nào? Các bạn hãy yên tâm vì trong khuôn viên lễ hội có khu vực ẨM THỰC vô cùng phong phú đa dạng hương vị Nhật Bản. Nếu bạn chưa bao giờ thử đồ ăn của nền văn hóa này thì quả là một thiếu sót lớn lao, còn nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Nhật thì còn chờ đợi gì nữa mà không đến thưởng thức ngay nè.

Thông tin chi tiết và cách thức mua vé tham gia vui lòng theo dõi tại trang sự kiện