Khoá học Fashion Marketing - Marketing trong lĩnh vực thời trang

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Thời trang là ngành có độ cạnh tranh cao, nếu chọn sai chiến lược kinh doanh, thương hiệu của bạn sẽ chết dần. Do đó đằng sau sự thành công của các ông lớn thời trang như Dior, Chanel hay các nhãn hiệu Zara, H&M… luôn là những chiến lược marketing dài hạn vô cùng thông minh.

Vậy làm marketing trong thời trang là làm những gì? Làm sao để thương hiệu của bạn đi xa hơn trong tương lai? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp bởi chuyên gia Marketing Trần Hà Mi (Cựu Head of Marketing Leflair.vn) trong khóa học Fashion Marketing tại F.A.C.E Fashion Workshop.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Để xây dựng thương hiệu, đầu tiên bạn phải hiểu rõ khách hàng của bạn là ai? Tinh thần thương hiệu của bạn là gì? Thông điệp gì bạn muốn gửi đến khách hàng? Khách hàng nhớ đến bạn qua sản phẩm nào – signature product? Hình ảnh của bạn như thế nào trong mắt khách hàng? Đối thủ của bạn là ai? Thấu hiểu thương hiệu của mình, đối thủ, khách hàng để nhận diện được điểm mạnh, yếu, cơ hội, thách thức từ đó lên được những chiến lược về sản phẩm, giá, xúc tiến, phân phối trong chiến lược 4P’s Marketing hiệu quả nhất.

Khóa học đầy ắp những chia sẻ thú vị của chị Hà Mi về sự khác biệt về thị trường và cách thức hoạt động của thời trang của Việt và thế giới. Từ đó, bạn hiểu hơn về những ưu thế và nhược điểm của thị trường để lựa chọn được chiến lược marketing cho thương hiệu của mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 18h00 - 21h00 ngày 15 & 16/11/2018

Địa điểm: FACE - Fashion workshop, 213A đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Mọi thắc mắc về khóa học và đăng ký, các bạn vui lòng liên hệ fanpage FACE - Fashion workshop

(Nguồn: Fanpage FACE - Fashion workshop)