Khóa học Tài Chính Ứng Dụng - Giảng viên Trịnh Việt Ba

Khoá học Tài Chính Ứng Dụng của MBM Training được đúc kết từ những kinh nghiệm xương máu, sự thấu hiểu về tài chính để tìm cho bạn câu trả lời một cách đơn giản, dễ hiểu nhất!

Ai cũng biết Lợi nhuận bằng Doanh thu trừ đi Chi phí. Ai cũng biết Chi phí có loại biến đổi có loại giữ nguyên. Tuy nhiên, hiếm ai hiểu rõ bản chất của mối liên hệ giữa các nhân tố đó. Nắm chắc bản chất của mối quan hệ này, Doanh chủ sẽ thực sự bất ngờ về giá trị thực tiễn mà khoá học mang lại!

Ngoài ra, không ít Doanh nghiệp làm ăn có lời nhưng chẳng thấy tiền đâu, Lợi nhuận và Dòng tiền là không hề giống nhau. Doanh chủ cần phân biệt được Lợi nhuận và Dòng tiền để giúp mình đứng vững!

Khóa học Tài Chính Ứng Dụng - Giảng  viên Trịnh Việt Ba

Hãy cùng tham gia khoá học "Tài Chính Ứng Dụng" dành cho nhà quản lý không chuyên tới đây để được giải đáp tất cả các khúc mắc phổ cập nhất, có tính ứng dụng cao nhất trong mọi quyết sách điều hành doanh nghiệp nhé!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC *

1. Thời gian: 08h30 - 17h00, ngày 13/10 -14/10/2018

2. Địa điểm: Học Viện Bưu Chính Viễn Thông TP. HCM - 11 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1

4. Diễn giả: Mr. Trịnh Việt Ba, MBA-ACCA

Là CEO Công ty Tư vấn & Đào tạo MBM, anh Trịnh Việt Ba đã có 20 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý, tư vấn tại các công ty - tập đoàn đa quốc gia, SME như: Unilever VN, Philip Morris VN, Maersk VN, Lac Viet, Brightstar VN,…

4. Nội dung khóa học:

Với phương thức đào tạo mang tính thực tiễn và trải nghiệm thông qua game, case-study, thảo luận nhóm,… bạn sẽ học tài chính doanh nghiệp chưa bao giờ thú vị và dễ dàng như vậy. Bạn có thể ứng dụng được ngay những kiến thức đã học vào doanh nghiệp hiện tại của mình. Chương trình học được thiết kế riêng và vô cùng đặc biệt xuyên suốt các nội dung về kế toán tài chính, kế toán quản trị và quản trị tài chính:

  • Buổi 1: Bảng cân đối kế toán và kết quả kinh doanh - bản chất & mối liên hệ của hai báo cáo này.
  • Buổi 2: Lập báo cáo tài chính. Nhận thức rõ dòng chảy của tài sản, phân biệt rõ sự khác biệt giữa lời-lỗ và dòng tiền.
  • Buổi 3: Điểm hoà vốn, định phí và biến phí, số dư đảm phí, đòn bẩy hoạt động, tính ứng dụng của chúng trong thực tế.
  • Buổi 4: Cách tính nguồn vốn cần thiết cho một dự án mới trên excel, biết hoạch định nguồn vốn cần thiết cho một dự án thực tế. Kiến thức cơ bản về chiết khấu dòng tiền tương lai để đối thoại với nhà đầu tư “cá mập”.

Khóa học Tài Chính Ứng Dụng - Giảng  viên Trịnh Việt Ba

Chỉ trong 2 ngày, một người còn mơ hồ về tài chính có thể nắm bắt được nền tảng căn bản về tài chính doanh nghiệp để bắt đầu kiểm soát tài chính tốt hơn và ra quyết định kinh doanh hợp lý. 

5. Cách thức tham dự:

Vui lòng điền thông tin vào form đăng ký tại đây: https://mbm.com.vn/

Chi phí: 4.000.000 đồng/ khóa

* Ưu đãi hấp dẫn:

+ Đăng ký theo nhóm 2 người trở lên: Giảm 200.000đ/người

+ Tặng 2 giờ tư vấn doanh nghiệp miễn phí tương đương học phí khóa học 4.000.000đ (áp dụng cho 25% học viên xuất sắc nhất).

+ Tặng tài liệu, tea-break 4 buổi,…

+ Học viên được tham gia vào cộng đồng học viên để thảo luận những vấn đề tài chính thực tiễn, đồng thời kết nối, hỗ trợ kinh doanh.

_______________________

Trong trường hợp bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

  • Ms. Trần Thị Ngọc Hạnh (SĐT: 0937 136 069)
  • Ms. Hoàng Nguyễn Uyên Thy (SĐT: 0123 900 9486)