KỊCH: BEAR IN SPACE (tạm dịch: Gấu ngao du vũ trụ)

VỀ VỞ KỊCH "BEAR IN SPACE" (dựa trên nguyên tác truyện "Bär im Universum" của nhà văn Đức Dea Loher)

Thông tin từ ban tổ chức:

VỀ BUỔI DIỄN

Thời gian: 3.1 (Thứ Tư) 20:00~

                 4.1 (Thứ Năm) 20:00~

Địa điểm: Nhà hát Kịch Việt Nam (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Ngôn ngữ: tiếng Nhật, với phụ đề tiếng Việt

Giá vé: 300.000 VND (số vé rất có hạn)

____________________

VỀ VỞ KỊCH "BEAR IN SPACE"

(dựa trên nguyên tác truyện "Bär im Universum" của nhà văn Đức Dea Loher)

Trái đất nóng lên, băng tan chảy, Benny mất nhà và trở thành chú Gấu Bắc cực cuối cùng còn sống. Không cam chịu, chú lên đường đi tìm kiếm một mái nhà mới và một cô vợ.

Để tìm vợ, Gấu Benny đã đăng tin trên báo và gặp được nhiều "ứng viên tiềm năng" như Gà Polly, Hươu cao cổ Anni, Cá voi Ute, nhưng không ai hợp với Gấu Benny cả. Rồi một ngày, Gấu Benny nhận được một bưu kiện bí ẩn...

Liệu Gấu Benny có tìm được vợ không? Hãy cùng theo dõi hành trình tìm vợ của Gấu Benny, cũng như bài học về các vấn đề môi trường và hệ sinh thái ẩn sau câu chuyện của các bạn động vật trong vở kịch nhé!

Vở kịch có sự kết hợp giữa biểu diễn đàn marimba, chiếu video, múa, hát, lời thoại, hứa hẹn sẽ là một tiết mục vui nhộn và mãn nhãn cho các bạn nhỏ và gia đình nhân dịp năm mới 2024!

---

VỀ ĐOÀN KỊCH "TOKYO ENGEKI ENSEMBLE"

Từ khi thành lập vào năm 1954 đến nay, đoàn kịch "Tokyo Engeki Ensemble" luôn luôn theo đuổi phương châm dùng sân khấu để thể hiện thế giới hiện đại và đi tìm khả năng thay đổi trí tưởng tượng của con người, cũng như chính sự biến chuyển của con người bằng sự tác động vào đời sống xã hội, phản ánh sự thay đổi của xã hội. Năm 1997, đoàn có những thử nghiệm mới trong việc xây dựng một không gian sân khấu đen hiện đại, có thể thay đổi số lượng ghế dễ dàng bởi sân khấu mở 360 độ dưới sự chỉ đạo của đạo diễn T.Hi-rô-oa-ta-ri. Hơn nửa thế kỷ hoạt động, đoàn kịch đã từng lưu diễn ở nhiều nước trên thế giới: Mỹ, Nga, Hàn Quốc, I-ta-li-a, Anh, Ai-len với những vở diễn tiêu biểu: Dưới rừng hoa anh đào, Chim hải âu, Okinawa, Chạy nhanh lên Melos, Ðêm xe điện Ngân Hà và Người tốt Tứ Xuyên.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.