>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Dấu ấn của các tay đua nhí bản lĩnh trong Konnit Fast N’ Fun Racing - Road to Thăng Long tháng 09/2017 vẫn chưa kịp phai mờ. Tháng 12 này, đường đua đầy xúc cảm của Fast N’ Fun sẽ trở lại và náo nhiệt hơn với nhiều trải nghiệm mới lạ không chỉ dành riêng cho các tay đua bỉm sữa từ 18 tháng đến 6 tuổi mà còn đầy thử thách dành cho các anh chị từ 7 đến 12 tuổi.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 8h00 - 18h00 ngày 09/12/2018

Địa điểm: Công viên Mùa Xuân, khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Hà Nội

KONNIT FAST N' FUN RACING - OBTACLES CHALLENGES
(Độ tuổi tham dự: tất cả các bé có năm sinh từ 2012 đến 2017)
Là 1 tay đua tốc độ hay kỹ thuật khéo léo, hay là một tay đua vừa chạy vừa ngoái lại nhìn bình sữa? Ai sẽ là chủ nhân của chiếc cúp danh giá dành riêng cho từng độ tuổi trên đường đua xe thăng bằng kèm chướng ngại vật khó nhằn? Tất cả những điều bất ngờ vẫn còn chờ các gia đình ở phía trước.

- Phí tham gia: 500,000 đồng/bé (không giới hạn số lượng người lớn đi kèm)
- Phí bao gồm: racekit (áo thun thể thao, bảng số, huy chương, quà tặng), bảo hiểm cho bé

KONNIT ENDURO SERIES - OBTACLES CHALLENGES
(Độ tuổi tham dự: tất cả các bé có năm sinh từ 2006 đến 2012)

Không chơi xe thăng bằng như các em nhỏ, các bé ở độ tuổi này sẽ tham dự cuộc thi vượt những chướng ngại vật được thiết kế dành riêng cho trẻ em cũng không kém phần hấp dẫn.

- Phí tham gia: 300,000 đồng/bé (không giới hạn số lượng người lớn đi kèm)
- Phí bao gồm: racekit (áo thun thể thao, bảng số áo, huy chương, quà tặng), bảo hiểm cho bé

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Ngoài hai khu vực thi đấu trên, ba mẹ và bé vẫn còn hàng chục hoạt động mang tính trải nghiệm khác hoàn toàn miễn phí từ khoa học, nghệ thuật, trò chơi dân gian diễn ra từ 8h00 sáng đến 5h00 chiều và còn có thể cắm trạị nghỉ ngơi như một ngày dã ngoại của cả gia đình.

Ba mẹ còn chần chừ gì nữa, hãy sắp xếp thời gian cùng bé trải nghiệm ngày hội gia đình Ecopark – Konnit Super FunDay vào 09/12 này và nhận những phần quà hấp dẫn nhé.

(Nguồn: Fanpage Konnit Fast N'Fun Tournament)