LoudSound: City of Stars được tạo ra để dành cho chính bạn, không ai khác - những kẻ mộng mơ.

LoudSound – hay Lao Xao tạo cảm giác thân thuộc ngay từ cái tên của nó.

Bạn có phải là những con người nhạy cảm, đầy mộng mơ? Bạn đã bao giờ ngẩn ngơ trước những khung cảnh, những ngóc ngách tuyệt đẹp mà chính các bạn khám phá ra trong cuộc sống bộn bề này? Thực tại này phải chăng là chưa đủ với tâm hồn luôn khao khát tìm kiếm cái đẹp của bạn? Và phải chăng, trong hành trình lang thang nhẩn nha ấy, bạn cũng có đang tìm kiếm một phần của bản thân mình trong đó?



Vậy thì LoudSound: City of Stars dành cho bạn. Là sự hoà trộn tinh tế giữa những chất liệu âm nhạc không phô trương, nhiều suy tưởng cùng hơi thở trẻ trung, nồng nhiệt của đời sống đương đại, LoudSound lần này, với những giai điệu jazz phóng khoáng, nhiều chất thơ và đầy suy tưởng, sẽ tái hiện lại một City of Stars - thành phố ngàn sao, thành phố của những kẻ mộng mơ, mang đến cho các bạn một không gian âm nhạc mới mẻ, một thế giới của những Dreamers, từ đó giúp kết nối những tâm hồn đồng điệu lại với nhau. Trong chuyến phiêu lưu bằng âm nhạc và hình ảnh này, chúng mình hi vọng rằng bạn sẽ tìm thấy cái đẹp, tìm thấy nhau và tìm thấy chính bản thân mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

LoudSound: City of Stars

Thời gian: 20h00 ngày 14/9/2019

Địa điểm: 1900 Le Théâtre, 8B Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá vé: 300.000 VNĐ ( Đã bao gồm 1 đồ uống). 

Link đặt vé: TẠI ĐÂY

Này các Dreames, bạn sẵn sàng phiêu lưu trong không gian gần gũi mà không giới hạn và để cho âm nhạc ánh lên những lấp lánh trong tim cùng LoudSound: City of Stars chưa?

Update thêm thông tin tại trang sự kiện