MỞ BÁT SHOW GIÁP THÌN 2024: Minh Tốc & Lam, Hali.

Thông tin từ ban tổ chức:

Mỗi khi Tết đến Xuân về, những tín đồ indie lại xúng xính áo quần, nô nức đến Hanoi Rock City để trẩy hội “Mở Bát”. Vốn đã trở thành một phần “truyền thống” trong ngày lễ Tết tại HRC, Mở Bát không chỉ là cơ hội để gặp gỡ các nghệ sĩ bậc nhất đất Hà thành mà còn là cơ hội để kết nối, giao lưu và tận hưởng không khí Tết đầy sôi động.

Ngày 17/02 tới đây (tức mùng 7 Tết), Mở Bát Show chính thức quay trở lại. HRC rất hân hoan được giới thiệu:

Minh Tốc & Lam

Hưởng ứng tinh thần “Tháng Giêng là tháng Rong chơi”, bộ đôi quen thuộc của làng indie Việt đã sẵn sàng đến HRC hái lộc đầu năm cùng các khán giả.

Hơn cả một sự kiện giải trí, Minh Tốc & Lam còn hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đa chiều, nơi mà âm nhạc không chỉ là ngôn ngữ mà còn là cầu nối tinh thần, góp phần tạo nên không khí đặc biệt cho tháng đầu năm tràn đầy niềm vui và sự độc đáo.

Người Câu Sao đã sắm sửa chuẩn bị rồi, các Bé thì sao?

Hali

Nếu vẫn còn nhung nhớ những giai điệu tươi vui và “jazz” diết của Hali tại Indie trên Sofa vol.4 thì đây là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức những ca khúc ấy theo một phong cách hoàn toàn khác. Gây ấn tượng cho khán giả với phong cách trình diễn độc đáo và sáng tạo, cô nàng Hali chắc chắn khiến sân khấu HRC cực kỳ bùng nổ trong Mở Bát Show.

Bầy chim sớm phiêu diêu đừng quên nhanh tay sở hữu một tấm vé để đến HRC nhận lì xì nhạc sống nhé!

______________

MỞ BÁT SHOW 2024

8PM - 17/02/2024 (SAT)

Early Bird: 220k

Online: 250k

At door: 300k

Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân

Chi tiết cách thức mua vé tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.