Mở đơn đăng ký WORKSHOP: TRẠM CUỐI NGHIÊN CỨU

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ WORKSHOP “TRẠM CUỐI NGHIÊN CỨU - HƯỚNG DẪN HOÀN THIỆN BÁO CÁO GIẢI THƯỞNG NCKH SINH VIÊN 2023 - 2024”

Thông tin từ ban tổ chức:

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Hạn đăng ký: 05/03 (có thể đóng đơn sớm hơn thời hạn khi đã đủ số lượng)

Đối tượng tham gia: Các bạn sinh viên có quan tâm và đang thực hiện Nghiên cứu Khoa học.

Thời gian: 18h30 - 20h50 ngày 07/03/2024 (Check-in từ 18h00) 

Địa điểm: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

______________________________

Hành trình Nghiên cứu Khoa học năm nay đang dần tiến đến chặng đường cuối, hẳn các nhóm nghiên cứu đang chạy “nước rút” và hết tốc lực để cố gắng hoàn thiện báo cáo một cách chỉn chu nhất đúng không nào?

Hiểu rõ những tâm tư đấy, với mong muốn hỗ trợ các nhóm nghiên cứu “về đích” thành công , CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học YES - NEU được sự hỗ trợ từ phòng Quản lý Khoa học và Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân đồng ý tổ chức buổi WORKSHOP: TRẠM CUỐI NGHIÊN CỨU - HƯỚNG DẪN HOÀN THIỆN BÁO CÁO GIẢI THƯỞNG NCKH SINH VIÊN 2023-2024. Chắc chắn đây sẽ là một buổi thảo luận có 1-0-2 dành cho nhà “nghiên cứu trẻ” để hoàn thành thật trọn vẹn trên chặng đường NCKH.

Đặc biệt, đến với workshop lần này của nhà YES, các bạn sẽ được:

▪️ Đi sâu vào việc nâng cao kỹ năng giải quyết các vấn đề thường gặp, phân biệt và sửa chữa những lỗi cơ bản thường xuất hiện khi phân tích dữ liệu.

▪️ Hướng dẫn chi tiết cách trình bày một bài báo cáo Nghiên cứu Khoa học chuyên nghiệp và mạch lạc, tìm hiểu về các yếu tố cần thiết khi chuẩn bị nộp báo cáo, hoàn thiện kết quả nghiên cứu, thảo luận và đề xuất kiến nghị. Từ hình thức đến nội dung, cũng như những giấy tờ và thủ tục quan trọng cần lưu ý.

▪️ Có thêm định hướng phát triển đề tài NCKH trở nên hoàn chỉnh hơn.

▪️ Và vô vàn lợi ích khác đang chờ các bạn sinh viên khám phá.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không NHANH TAY ĐĂNG KÝ tham gia Workshop để bắt lấy những cơ hội “ngàn năm có một” cùng YES!!! 

____________________________________________

WORKSHOP: TRẠM CUỐI NGHIÊN CỨU - HƯỚNG DẪN HOÀN THIỆN BÁO CÁO CHO GIẢI THƯỞNG NCKH SINH VIÊN 2023-2024.

CLB SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHO HỌC YES - trực thuộc Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Phòng Quản lý Khoa học trường ĐH Kinh tế Quốc Dân.

Địa chỉ: Phòng 121, Nhà 11, KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết trang sự kiện.